Theo Minh BáoLâm Gia Đống chia sẻ mình vừa xuất viện sau khi phải cấp cứu vì chấn thương trong quá trình quay phim. 

Nam diễn viên đang tham gia dự án Bên ngoài tội ác cùng đồng nghiệp Cổ Thiên Lạc. Phim thuộc thể loại hành động với những phân cảnh mạo hiểm không người đóng thế. Do bất cẩn, anh bị đập mặt vào một đạo cụ trên phim trường khiến máu chảy.

{keywords}
Tài tử Lâm Gia Đống bị tai nạn cấp cứu khâu 10 mũi trên trán

"Tôi được các nhân viên hậu đài cầm máu và nhanh chóng chở vào bệnh viện. Kết quả phải khâu hết 10 mũi và gián đoạn công việc quay phim. Tôi nghĩ cảnh đó sẽ rất hay vì được đánh đổi bằng máu của mình", anh kể. 

Sau vụ tai nạn, Lâm Gia Đống được nhiều đồng nghiệp hỏi thăm sức khỏe. Cổ Thiên Lạc - người bạn thân thiết của anh gửi quà đến nhà tặng. "Tôi cũng lo sẹo trên trán ảnh hưởng đến nghề nghiệp. Nhưng chỉ là chuyện nhỏ, đàn ông thì đương nhiên phải có vài vết thương trên người chứ", anh nói. Tài tử tiết lộ sau khi phim đóng máy, anh sẽ bay đến Hàn Quốc để gặp bác sĩ chuyên khoa da liễu chữa trị. 

{keywords}
Lâm Gia Đống có tình bạn thân thiết với Cổ Thiên Lạc. 

Lâm Gia Đống sinh năm 1967, là một trong những diễn viên thực lực của màn ảnh Hong Kong. Anh trưởng thành từ khóa đào tạo của đài TVB với các tác phẩm: Bến Thượng Hải, Khí phách anh hùng, Đại náo Quảng Xương Long, Tứ đại tài tử,... Năm 2001, anh tuyên bố rời đài vì bị đối xử bất công.

Suốt 20 năm qua, tài tử chủ yếu tham gia các phim điện ảnh cùng các đồng nghiệp Lưu Đức Hoa, Cổ Thiên Lạc, Lâm Phong... và thỉnh thoảng góp mặt các show truyền hình. Bên canh vai trò diễn viên, anh còn là biên kịch, đạo diễn. 

Ở tuổi 54, tài tử vẫn giữ được phong thái trẻ trung, phong độ nghề ổn định. Anh hiện độc thân và không có ý định cưới vợ: "Mục đích cuộc sống mỗi người khác nhau. Tôi nghĩ niềm vui của mình là sống bình lặng, không ganh đua". 

Clip Lâm Gia Đống thắng giải Kim Tượng

Thúy Ngọc

Tài tử 'Mối tình đầu' Choi Soo Jong bị chấn thương phải nhập viện

Tài tử 'Mối tình đầu' Choi Soo Jong bị chấn thương phải nhập viện

Vụ tai nạn ngoài ý muốn khiến nam diễn viên kỳ cựu Choi Soo Jong bị gãy xương cánh tay phải khi đang chơi bóng đá.