Theo Thailand Headlines, buổi thẩm vấn diễn viên Toytoy về vụ án đâm chết bạn gái vừa được tiến hành sáng 7/8. Trong buổi làm việc, nam diễn viên tỏ ra căng thẳng. Anh bật khóc khi điều tra viên lấy lời khai và liên tục nói lời xin lỗi nạn nhân. 

{keywords}
Toytoy được lấy lời khai tại đồn cảnh sát. 

Sở cảnh sát Kannayao, Bangkok xác nhận Toytoy hiện là nghi phạm duy nhất dựa vào bằng chứng tại hiện trường gây án. Trong khi đó, tài tử liên tục phủ nhận các cáo buộc. Luật sư đại diện của anh đã nộp đơn lên tòa án để xin bảo lãnh tại ngoại. 

Anh trai của Toytoy cho biết gia đình sốc khi nhận được tin báo từ cảnh sát. Bố mẹ nam diễn viên suy sụp sau vụ việc của con trai. 

Gia đình, đồng nghiệp bất ngờ trước vụ án do nam diễn viên gây ra. 

Trước đó, Toytoy bị cảnh sát bắt giữ điều tra về cái chết của bạn gái anh - Phim Chatsaran, 25 tuổi - bị đâm hơn 20 nhát dẫn đến tử vong.

Tại hiện trường, nam diễn viên cho biết anh cùng bạn gái uống bia và sau đó xảy ra tranh cãi công việc. Cô gái 25 tuổi vào bếp lấy dao đuổi Toytoy ra khỏi nhà. Trong quá trình xô xát, anh đã giật dao và vô tình đâm trúng vào ngực bạn gái. Tài tử khẳng định anh hoàn toàn không cố ý sát hại nạn nhân. 

Những lời khai của Toytoy không được cảnh sát đồng tình. Bởi kết quả điều tra cho thấy nạn nhân chết vì bị hơn 20 nhát dao đâm vào ngực. Hiện công tác mở rộng điều tra, khám nghiệm hiện trường đang được gấp rút tiến hành. 

Thanaphat Chanakunphisan (nghệ danh: Toytoy) sinh năm 2000, là một trong những diễn viên nam triển vọng của truyền hình Thái. Anh nổi lên nhờ góp mặt bộ phim đam mỹ Why R U The series (2020). Ngoài đóng phim, anh tham gia ca hát và làm VJ cho một số chương trình truyền hình.

Thúy Ngọc

Tài tử Thái Lan bị cảnh sát bắt vì sát hại bạn gái 25 tuổi

Tài tử Thái Lan bị cảnh sát bắt vì sát hại bạn gái 25 tuổi

Tài tử Thanaphat Chanakunphisan (Toytoy) bị bắt giữ vì đã đâm chết bạn gái bằng dao gọt hoa quả. Cảnh sát khám nghiệm có hơn 20 nhát dao trên người nạn nhân.