Chia sẻ trên truyền thông ngày 11/4, Lâm Thiên Ngọc thừa nhận cuộc hôn nhân giữa mình và tài tử Tiêu Ân Tuấn rơi vào bế tắc.

Theo đó, 2 vợ chồng đang trong mối quan hệ ly thân. Suốt 2 năm qua, họ không gặp mặt, cũng chưa từng liên lạc với đối phương. “Tôi không rõ đã bao lâu chúng tôi không còn liên hệ. Quả thật giờ đây cũng không biết sẽ giải quyết thế nào”, cô nói.

{keywords}
Lâm Thiên Ngọc xác nhận đã rất lâu cô và chồng không liên lạc nhau.

Dù hôn nhân rạn nứt, nữ diễn viên khẳng định không có người thứ ba xen vào. Lâm Thiên Ngọc cho rằng nguyên nhân thực sự là do sự mâu thuẫn tính cách của mỗi người. Về phía Tiêu Ân Tuấn, nam diễn viên cũng từ chối chia sẻ thông tin liên quan đến cuộc hôn nhân.

Tiêu Ân Tuấn và vợ kết hôn năm 2014, sau gần 30 năm quen biết. Lễ cưới của họ nhận được sự quan tâm của giới truyền thông, khán giả cùng sự góp mặt của hàng trăm sao hạng A Hoa ngữ.

{keywords}
Tiêu Ân Tuấn và vợ kết hôn sau nhiều lần tan – hợp. Cuộc hôn nhân của họ từng được kỳ vọng sẽ hạnh phúc, viên mãn.

Những tưởng tổ ấm của cặp nghệ sĩ sẽ hạnh phúc, vững bền thì chỉ hơn một năm sau, họ xảy ra nhiều mâu thuẫn. Theo một nguồn tin, 2 nghệ sĩ dù kết hôn nhưng không chịu giảm bớt lượng công việc của mình. Chính việc “xa mặt cách lòng” thời gian dài khiến tình cảm nguội lạnh. Năm 2018, cả 2 thống nhất ly thân.

Tiêu Ân Tuấn năm nay 54 tuổi, là một trong những sao nam hạng A của làng giải trí từ thập niên 1990. Sự nghiệp của anh gắn liền với các tác phẩm cổ trang kinh điển như: Tiểu lý phí đao, Thất hiệp ngũ nghĩa, Bao Thanh Thiên, Hoa tàn hoa nở…

{keywords}
Hình ảnh gần đây của Tiêu Ân Tuấn. Anh chụp với cô con gái cùng người vợ trước.

Trước khi kết hôn cùng Lâm Thiên Ngọc, nam diễn viên từng trải qua một cuộc hôn nhân và có 2 cô con gái. Những năm gần đây, Tiêu Ân Tuấn không còn đóng nhiều phim, thay vào đó chủ yếu nhận hợp đồng quảng cáo.

Thúy Ngọc

Con gái tài tử Tiêu Ân Tuấn, Chân Tử Đan có cuộc sống thế nào?

Con gái tài tử Tiêu Ân Tuấn, Chân Tử Đan có cuộc sống thế nào?

Xuất thân trong gia đình nghệ thuật, các con gái của sao Hoa ngữ đều sở hữu vẻ đẹp cùng tài năng giống cha mẹ.