Mạng xã hội Weibo Trung Quốc mới đây xôn xao trước thông tin Tất Bồi Hâm – nam diễn viên trẻ nổi tiếng thời gian qua bị tung ảnh nóng.

Đáng lưu ý, người cho đăng tải loạt ảnh nhạy cảm này chính là bạn gái cũ của anh. Nguyên nhân được cô đưa ra cô đã phát hiện Tất Bồi Hâm phản bội mình trong lúc yêu nhau.

{keywords}
Hình ảnh nhạy cảm của diễn viên 22 tuổi lọt top tìm kiếm trên weibo.

“Tất Bồi Hâm trong giai đoạn cả hai yêu nhau đã phản bội tôi. Dù nhiều lần tôi bắt gặp nhưng hắn ta cứ chối và bảo chỉ là bạn bè trong đoàn phim. Hắn còn đê tiện đến mức khiến tôi có thai nhưng nhanh chóng rũ bỏ trách nhiệm, cắt đứt liên lạc”, cô gái này chia sẻ.

Theo cô, việc đăng tải ảnh giường chiếu của Bồi Hâm là hành động không đúng. Song đây là cách để mọi người nhìn rõ hơn về lối sống tiêu cực của bạn trai cũ.

{keywords}
 Bồi Hâm có lượng fan khá đông đảo nhờ sở hữu vẻ ngoài thư sinh và kỹ năng diễn xuất khá. 

Trước những thông tin bất lợi về mình, Tất Bồi Hâm hiện cũng đăng tải một trạng thái trên trang cá nhân: "Mọi người đừng lo lắng, hãy tin tôi" nhưng từ chối trả lời truyền thông về vụ việc.

Tất Bồi Hâm sinh năm 1997, là diễn viên được đào tạo bài bản từ Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Nam diễn viên 22 tuổi có sự nghiệp diễn xuất được đánh giá triển vọng khi góp mặt trong một số bộ phim truyền hình: Cẩm Y chi hạ, Tại thủy nhất phương, Đình chiến và nổi bật là Trần Tình Lệnh – bộ phim đam mỹ nổi bật mùa hè năm nay.

Trước khi scandal nổ ra, Bồi Hâm là tài tử được xếp vào thế hệ vàng kế thừa của truyền hình Trung Quốc. Sự việc này chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tên tuổi và con đường sự nghiệp của anh.

Mời xem clip tự tạo của bài viết:

Tuấn Chiêu

Chân dung tình mới Dương Mỹ Linh sau khi chia tay Bằng Kiều

Chân dung tình mới Dương Mỹ Linh sau khi chia tay Bằng Kiều

 - Sau 2 năm chia tay Bằng Kiều, Hoa hậu Dương Mỹ Linh khiến nhiều người ngỡ ngàng khi sánh đôi cùng tình mới Tôn Bảo Anh. Anh là Việt kiều Mỹ, đang sinh sống tại bang California.