Apple Daily đưa tin, nam diễn viên nổi tiếng Hong Kong vừa cùng bà xã Trần Khải Lâm đến Nha Trang, Việt Nam nghỉ dưỡng cách đây 6 ngày. Tham dự một sự kiện tối 15/01, Hoa hậu Hong Kong 2013 Trần Khải Lâm bày tỏ sự thích thú về kỳ nghỉ: “Đó là những ngày nghỉ trước kỳ sinh nở của tôi”.

{keywords}
Hình ảnh của Trịnh Gia Dĩnh và bà xã Trần Khải Lâm tại hải quan sân bay Hong Kong chuẩn bị tới Nha Trang được cộng đồng mạng chia sẻ. Trước khi kết hôn, cả hai từng đến Việt Nam du lịch.

Nhiều trang tin tiết lộ hai vợ chồng diễn viên ngồi hàng ghế phổ thông của một hãng hàng không giá rẻ trong chuyến du lịch tại Việt Nam. Do Trần Khải Lâm đang mang thai 6 tháng nên trong suốt kỳ nghỉ Trịnh Gia Dĩnh tỏ ra cẩn trọng và theo sát vợ mọi lúc.

Trịnh Gia Dĩnh và Trần Khải Lâm bắt đầu hẹn hò vào năm 2015. Thời gian đầu công khai yêu nhau, cả hai dính phải không ít lời bàn tán bởi mối tình lệch nhau 22 tuổi. Cả hai đã chính thức “về chung một nhà” với hôn lễ sang trọng diễn ra ngày 12/8 trên đảo Bali, Indonesia. Hồi cuối năm, tài tử vui mừng thông báo bà xã đã mang thai con trai đầu lòng.

Trịnh Gia Dĩnh là diễn viên nổi tiếng ở Hong Kong. Vào nghề từ đầu những năm 2000, tên tuổi của anh gắn liền với đài TVB qua những tác phẩm tiêu biểu như: Bằng chứng thép 2, Khúc nhạc tình yêu, Tòa án lương tâm...

{keywords}
Vượt qua mọi lời bàn tán, cặp đôi chính thức "về chung một nhà" với hôn lễ tổ chức vào tháng 8/2018. Cả hai sẽ cùng đón con đầu lòng vào tháng 4 tới đây.

Bên cạnh sự nghiệp thành công, Trịnh Gia Dĩnh còn được biết đến là một người đào hoa, có nhiều tin đồn cặp kè với các sao nữ như Xa Thi Mạn, Châu Lệ Kỳ, Câu Vân Tuệ, Tào Mẫn Lợi,... Nhưng kể từ sau khi quen vợ hoa hậu, nam diễn viên dành hết thời gian lo cho gia đình nhỏ.

Cặp đôi diễn viên hiện đều là cỗ máy hái ra tiền trong làng giải trí. Trong khi Trịnh Gia Dĩnh là sao nam hạng A thì Trần Khải Lâm gia nhập showbiz với vai trò Hoa hậu Hong Kong 2013. Nhờ hình ảnh đẹp khi xuất hiện trước truyền thông, hai vợ chồng nhận không ít hợp đồng quảng cáo, làm đại diện từ các nhãn hàng tên tuổi.

Tuấn Chiêu

Trịnh Gia Dĩnh cảm xúc dâng trào trong đám cưới với vợ hoa hậu

Trịnh Gia Dĩnh cảm xúc dâng trào trong đám cưới với vợ hoa hậu

Nam tài tử Hồng Kông 49 tuổi đã không kìm ném được cảm xúc trong ngày cưới hoa hậu Trần Khải Lâm về làm vợ.