Ngày 15/2, HK01 đưa tin sao gạo cội Lý Long Cơ quyết định gắn bó lâu dài với bạn gái Chris Wong. Nam diễn viên lên kế hoạch kết hôn với người tình 36 tuổi trong năm nay.

Theo Lý Long Cơ, ông và Chris Wong không có khoảng cách thế hệ dù chênh lệch đến 37 tuổi. Họ hòa hợp về mọi mặt trong cuộc sống. Sắp tới, nam diễn viên Ỷ Thiên Đồ Long ký ra mắt gia đình Chris Wong và bàn bạc sính lễ. Lý Long Cơ dự định tổ chức hôn lễ kín đáo, chỉ mời người thân và một vài bạn bè thân thiết tham dự.

Lý Long Cơ và Chris Wong yêu nhau năm 2019. Sao gạo cội cho biết phải lòng Chris Wong từ cái nhìn đầu tiên trên tàu điện ngầm. Họ nhanh chóng bắt đầu "mối tình sét đánh" và dọn về chung sống sau vài tháng hẹn hò. Thời điểm này, Lý Long Cơ vẫn còn ràng buộc hôn nhân với người vợ thứ 2.

Ly Long Co ket hon anh 1

Lý Long Cơ và bạn gái Chris Wong. Ảnh: Sina.

Đến năm 2021, sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn, Lý Long Cơ công khai tình cảm với Chris Wong. Theo QQ, Chris Wong là kỹ sư máy bay. Lý Long Cơ đã chuyển nhượng 7 bất động sản ở Hong Kong và Thâm Quyến cho Chris Wong, thay vì để lại cho các con.

Lý Long Cơ sinh năm 1950, là diễn viên kiêm ca sĩ tại Hong Kong. Các bộ phim tiêu biểu của ông có thể kể đến Ỷ Thiên Đồ Long ký, Hỏa hồ điệp, Cỗ máy thời gian, Trò chơi may rủi, Tây du ký bản TVB, Miêu Thúy Hoa...

Về đời tư, Lý Long Cơ nổi tiếng phong lưu. Ông trải qua 2 cuộc hôn nhân. Với vợ đầu tiên, ông có ba người con. Năm 2000, Lý Long Cơ kết hôn với người phụ nữ kém ông 28 tuổi. Sau khi người vợ thứ 2 sảy thai, nam diễn viên quyết định dứt tình để đến với Chris Wong.

(Theo Zing)