Tình huống không ngờ vừa mới xảy ra tại Wigston, Leicestershire, Anh. Nguồn cơn bắt nguồn từ chủ nhân chiếc xe đỗ chắn lối vào một trang trại của nông dân. Sau khi tìm tài xế không được, người nông dân làm việc tại trang trại đành "trút giận" bằng cách đổ bùn đất lên phía ngoài xe.

{keywords}
Chiếc xe lấm lem bùn đất sau khi đỗ chắn cửa vào trang trại.


Người nông dân giấu tên cho biết: "Chúng tôi gặp nhiều vấn đề về việc đỗ xe, gây cản trở. Lối vào chỉ rộng khoảng 3m, các xe chở bùn không thể vào được".

Khi quay lại, tài xế ngao ngán nhìn chiếc xe lấm lem bùn đất. Tuy nhiên, chủ nhân chiếc xe cho biết không hề biết hành động của mình gây chắn lối vào và thừa nhận bản thân đỗ xe sai hoàn toàn trong trường hợp này.

Trước thái độ của tài xế, các nông dân đã dọn bùn đất trên xe rồi làm sạch. Trong khi tài xế đi mua đồ uống thay lời cảm ơn. 

Một cư dân sống ở khu vực xảy ra sự việc cho biết: "Đó là sự việc hài hước và không có thiệt hại nào xảy ra, nhưng sẽ là câu chuyện khác nếu như ô tô đó là chiếc mui trần".

Tuần trước, một người nông dân đã cẩu một ô tô Vauxhall màu bạc rồi thả ra ngoài đường vì đỗ chắn cửa.

{keywords}
Chiếc xe bị cẩu ra ngoài và bị đẩy đi một đoạn gây hư hỏng. 


Không chỉ vậy, chiếc xe còn bị ủi một đoạn trên đường gây hư hỏng. Nguyên nhân xuất phát từ việc tài xế đã không đỗ đúng nơi quy định gây cản trở lối vào.

Bình An (Theo Daily Mail)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Đỗ chắn cửa, Mazda3 bị dán băng kín xe: Ý thức kém hay chủ nhà hẹp hòi?

Đỗ chắn cửa, Mazda3 bị dán băng kín xe: Ý thức kém hay chủ nhà hẹp hòi?

Người dùng mạng xã hội tranh luận về trường hợp chiếc Mazda3 đỗ lên phần trống trước cửa một ngôi nhà, đã bị chằng dây băng xung quanh xe, dán giấy “cảnh cáo”.