XEM VIDEO: (Nguồn: Mạng xã hội)

Ngày 1/8, một đoạn video lan truyền trên mạng xã hội với nội dung: tài xế xe máy xúc di chuyển phương tiện ra giữa dòng nước xiết, lần lượt đưa người dân và xe máy qua đoạn đường bị ngập.

Mỗi gầu của xe máy xúc chứa được khoảng 3 đến 4 người, khi tài xế đưa gầu xuống, mọi người xắn quần, vui vẻ chui vào gầu để được đưa qua bờ bên kia.

Đoạn đường bị đứt gãy

Đưa người và xe máy qua đường bị ngập

Đoạn video được nhiều người chia sẻ và thích thú. Có bình luận cho rằng đây là sáng kiến hay, hành động dũng cảm của tài xế, quên mình giúp người dân qua khu vực nguy hiểm.

Địa điểm trong video được xác định ở thôn 16, xã Ea Rốk, huyện Ea Súp (Đắk Lắk).

Lãnh đạo xã Ea Rốk có mặt tại điểm ngập

Trao đổi với P.V VietNamNet, ông Nguyễn Văn Nguyên, Chủ tịch UBND xã Ea Rốk, xác nhận đoạn video nói trên là ở thôn 16, xã Ea Rốk.

Theo ông Nguyên, ngày hôm qua (1/8) do mưa lớn liên tục kéo dài khiến đoạn đường ở thôn 16 bị đứt làm đôi. Lúc này 2 bên bờ, người đi đám cưới rất đông và bị ách tắc nên tài xế của một đơn vị làm đường giao thông đã dùng xe máy xúc ra đứng giữa dòng nước xiết để đưa người và xe máy qua bờ bên kia.

"Trong lúc tài xế đưa người và xe máy của bà con sang bờ bên kia, chính quyền địa phương đã cử lực lượng ra đảm bảo an toàn cho người dân cũng như hỗ trợ tài xế xe múc", ông Nguyên cho biết.