Xem video:

Vụ việc nói trên mới xảy ra tại một con đường cao tốc ở Hàn Quốc. Đoạn phim trích xuất từ camera hành trình phía sau ô tô chạy phía trước đã ghi lại cảnh một chiếc ô tô mất kiểm soát ở tốc độ cao.

Theo đó, chiếc sedan hạng sang Genesis màu đèn đã tăng tốc từ phía sau và tông mạnh vào xe KIA màu trắng, khiến xe KIA trượt sang trái và đâm hàng loạt khoảng 50 trụ dải phân cách bằng nhựa.

Xe Genesis chỉ giảm tốc độ trong giây lát trước khi tiếp tục tăng tốc và đâm vào đuôi xe có camera hành trình. Chưa dừng lại, chiếc Genesis lệch sang bên trái đường, đâm vào dải phân cách và tiếp tục tăng tốc vào phần đường đang thi công, không có xe qua lại.

Lúc này, tài xế dường như vẫn chưa thể kiểm soát được tốc độ, chiếc xe chỉ dừng lại khi nó tông phải một đống bê tông vụn rồi lật ngửa trên đường. 

Theo báo cáo từ các nguồn tin địa phương ở Hàn Quốc, nguyên nhân vụ tai nạn do tài xế mất ngủ, tinh thần không tỉnh táo khi lái xe. Rất may, tất cả những người liên quan đến vụ va chạm này đều thoát ra ngoài mà không bị thương nặng.

Theo Carcoops

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!