Vụ việc xảy ra vào khoảng 9 giờ 32 phút ngày 5/6 trên đường Quốc lộ 10 qua thị trấn Hậu Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa. Tình huống suýt xảy ra tai nạn với bé trai dưới 10 tuổi đã được camera hành trình trên ô tô của tài xế Nguyễn Thanh Tùng ghi lại.

Xem video:

Tình huống trên video diễn ra chỉ trong vài giây nhưng tính chất hết sức nguy hiểm bởi cậu bé băng qua đường Quốc lộ vốn rất đông phương tiện. Trong video, cậu bé khoảng dưới 10 tuổi xuất hiện ở giữa đường ngay khi chiếc ô tô màu đen vừa lướt qua, phần nào che mất tầm quan sát khiến tài xế bị bất ngờ. Rất may tài xế Tùng đã phản ứng nhanh và chính xác, phanh đồng thời đánh lái tránh kịp thời.

Tài xế Tùng cũng chia sẻ thêm bố của cháu bé sau đó đã xin lỗi vì cậu bé đã tự ý buông tay ra và lao sang đường như trong video, vì vậy anh cho rằng khi đưa trẻ qua đường các bậc phụ huynh nên lưu ý chủ động nắm cổ tay trẻ để tránh sự hiếu động gây ra hậu quả đáng tiếc.

Đình Quý (video Nguyễn Thanh Tùng)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!