Clip: Mercedes đâm dải phân cách, bốc cháy

Vụ việc này xảy ra vào ngày 25/9, trên cao tốc SB I-25 ở thành phố San Bernardino, bang California, Mỹ. Diễn biến sự việc được camera hành trình của một chiếc xe ô tô đi sau chiếc Mercedes ghi lại.

Đoạn video cho thấy chiếc Mercedes-Benz C230 màu đỏ lạng lách trên đầu chiếc ô tô gắn camera hành trình. Sau đó, chiếc Mercedes mất lái, đâm vào dải phân cách bê tông trên cao tốc. Chiếc Mercedes ban đầu va vào dải phân cách giữa đường, sau đó lao sang dải phân cách bên phải rồi bốc cháy.

Lực lượng cứu hỏa đã nhanh chóng có mặt để khống chế đám cháy. Tuy nhiên, chiếc xe đã bị ngọn lửa thiêu rụi.

Chủ xe lắp camera hành trình cho biết, trên chiếc Mercedes bị cháy có 4 người trong độ tuổi 20. Lúc tai nạn xảy ra, trên người những thanh niên này nồng nặc mùi rượu. Cả 4 người đều không bị thương và bỏ trốn khỏi hiện trường.

Phương Linh (Theo Carscoops)

Hãy gửi bình luận dưới bài viết này, gửi tin bài cộng tác và video từ camera hành trình về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Xe khách bất cẩn, suýt đâm vào container đang dừng trên cao tốc

Xe khách bất cẩn, suýt đâm vào container đang dừng trên cao tốc

Một chiếc xe khách thiếu quan sát đã không để ý đến container đang đỗ phía bên phải đường và suýt đâm vào phía sau. Rất may, tài xế xe khách đã kịp thời bẻ lái.