Sự việc xảy ra vào khoảng 13h20 ngày 1/10 trên tuyến đường dẫn vào cao tốc TP. Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây, nằm trên địa phận quận 2 (TP. Hồ Chí Minh), được ghi lại bởi camera hành trình của một chiếc xe cùng chiều.

 

Chia sẻ với VietNamNet, anh Nguyễn Thanh Hiền (27 tuổi, trú tại tỉnh Bình Thuận), người điều khiển chiếc ô tô gắn camera hành trình nói trên cho biết, thời điểm đó đường khá thông thoáng, chiếc container do bị nổ lốp sau nên đỗ ở phía làn đường bên phải, có bật đèn cảnh báo.

Thế nhưng không hiểu sao, chiếc xe khách mang BKS 60B-024.50 của nhà xe Cường Thuỷ lại suýt đâm vào phía đằng sau container này. Rất may, lái xe đã kịp bẻ lái để tránh được vụ va chạm thảm khốc.

Anh Hiền nhận định: “Có thể lái xe khách đã bất cẩn, thiếu quan sát nên chủ quan, tưởng container vẫn đang di chuyển nên bám đuôi. Khi đến quá gần mới phát hiện ra và đánh lái gấp”.

Anh Hiền cho biết thêm, đây là đoạn đường dẫn từ khu vực nội thành đi cao tốc TP. Hồ Chí Minh - Long Thành – Dầu Giây theo hướng đi Đồng Nai, tốc độ cho phép đối với ô tô ở đoạn đường này là 80km/h.

Dù không có tai nạn xảy ra, nhưng chắc chắn, những người ngồi trên chiếc xe khách nói trên đã có một phen hú vía.

Hoàng Hiệp (Video: Nguyễn Thanh Hiền)

Trân trọng mời bạn đọc gửi video từ camera hành trình về Ban Ô tô xe máy - Báo VietNamNet theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Lần đầu mua ô tô: Tôi chăm xe hơn cả chăm vợ

Lần đầu mua ô tô: Tôi chăm xe hơn cả chăm vợ

Chỉ cần sơn xe hơi sứt sẹo một chút là tôi đưa đi “spa” tút tát lại ngay. Tôi coi chiếc xe như một người bạn thân thiết, chăm sóc kỹ hơn cả vợ.