Trong cuộc sống, có những khoảnh khắc chói lọi như khi tình yêu đôi lứa mỉm cười với tôi, làm cho mỗi ngày của tôi trở nên ý nghĩa hơn.

Sau những biến cố trước đây, năm 2023 tôi tập trung vào bản thân mình hơn. Tôi dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn để thả lỏng tâm trí. Hơn 10 năm qua, tôi đã sống quá vội vã, cứ làm hì hục suốt ngày tới đêm khuya. Ngày này qua tháng nọ. 

tang hoa.jpeg
Ảnh minh hoạ

Tôi tự biết rằng: “Tuổi trẻ có hạn cần phải sống sao cho đáng, làm những gì mình chưa làm. Hãy cứ sống và trải nghiệm khi điều kiện cho phép”. 

Tôi nghĩ, mai này lập gia đình hay già đi rồi có những thứ muốn làm sẽ không thể thực hiện được nữa, vì không còn sức khỏe như lúc trẻ.  

Và rồi, bỗng một hôm trời nắng đẹp, tôi gặp anh. Cuộc gặp gỡ sét đánh ấy đã cho tôi và anh quen nhau. Định mệnh đến mà dường như chúng tôi không hề hay biết. Mọi thứ gặp gỡ cũng hết sức tự nhiên. 

Có lẽ thời gian tuổi trẻ đã cho chúng tôi thấu hiểu cuộc sống và cùng chung nhịp điệu. Để rồi nhờ sự chia sẻ hằng ngày, chúng tôi hiểu nhau hơn, quý trọng từng phút giây hơn bao giờ hết. 

tinh yeu.jpg
Giây phút hòa hai tâm hồn cùng với thiên nhiên

Chia sẻ những niềm vui, những điều bình dị của cuộc sống hàng ngày, và những bí mật nhỏ bé đã giúp cho tình yêu của chúng tôi trở nên mặn nồng hơn. 

Chúng tôi đã học được rất nhiều từ nhau và từ những bài học cuộc sống mà năm 2023 mang lại. Nó đã giúp chúng tôi đồng lòng chú tâm vào những giá trị quan trọng, đồng thời giữ cho tình yêu của chúng tôi luôn phát triển và mạnh mẽ như ngày đầu.

Năm mới đang đến, tôi hân hoan chào đón những thách thức và trải nghiệm mới. Nếu có một điều tôi học được từ năm 2023, thì chính là sức mạnh của tình yêu và sự hiểu biết. Hãy cùng nhau bước qua cánh cửa mới, để tình yêu của chúng ta tiếp tục phát triển, làm cho mỗi khoảnh khắc trở nên quý giá hơn.

Cảm ơn cuộc đời, cảm ơn chúng ta đã cùng nhau cố gắng học hỏi, trau dồi, chia sẻ mọi thứ cùng nhau. 

Tạm biệt, 2023! Cảm ơn vì những kỷ niệm và bài học. Chào đón, 2024! Hãy làm cho tình yêu của chúng ta trở nên ngọt ngào và đầy ý nghĩa hơn.

Gần 365 ngày đã qua, bạn có thể đã sống rất tốt, hạnh phúc, tìm thấy tình yêu, giá trị thực của bản thân. Hoặc, bạn chẳng may đi chệch hướng, mắc sai lầm, thất bại trong công việc lẫn tình cảm...

Cho dù, bạn đang hân hoan hay tiếc nuối thì những chuyện đã qua trong năm 2023 cũng chỉ có thể nhìn lại. Kể từ thời điểm này, bạn hãy cùng VietNamNet tổng kết những dấu ấn khó phai của gần 365 ngày qua. Để rồi, chúng ta cùng mỉm cười, nói lời chào: Tạm biệt nhé, 2023! 

Bài viết của độc giả về chủ đề này vui lòng gửi vào địa chỉ mail: bandoisong@vietnamnet.vn.

Linda

Tạm biệt 2023: Niềm vui giữ lại, nỗi buồn thả trôi

Tạm biệt 2023: Niềm vui giữ lại, nỗi buồn thả trôi

Tôi nghĩ mỗi năm qua, mình chỉ nên giữ lại niềm vui, nỗi buồn thả trôi. Không phải không quan tâm mà vì mình đã quan tâm sâu sắc hơn đến vui-buồn, biết chuyển hóa những “tảng đá” bên trong để hỉ xả nhẹ nhàng ngay khi nó đến rồi!