Tạm biệt 2023
TUYẾN BÀI

Tạm biệt 2023

Kể từ thời điểm này, bạn hãy cùng VietNamNet tổng kết những dấu ấn khó phai của gần 365 ngày qua. Để rồi, chúng ta cùng mỉm cười, nói lời chào: Tạm biệt nhé, 2023!

Chờ tôi nhé, 2024 ơi

Kể từ khi thoát mù, tôi như sống lại lần thứ hai. Hơn bao giờ hết, tôi thấm thía sâu sắc giá trị của sự sống. Khép lại năm 2023, tôi sẽ tiếp tục khám phá chính tôi, chinh phục thử thách do tôi tự tạo ra. Hãy chờ tôi nhé, 2024 ơi!

Tạm biệt 2023: Hành trình đầy thách thức nhưng tình yêu đã mỉm cười đến bên

Những ngày này, lòng tôi tràn ngập cảm xúc khi nhìn lại một năm sắp trôi qua - năm 2023. Đó là một hành trình đầy thách thức, nhưng đồng thời cũng là một chặng đường đẹp đẽ của tình yêu và hy vọng.

Năm 2023, hạnh phúc vì mẹ vượt qua bạo bệnh, ước mơ được chắp cánh

Vậy là chỉ còn vài ngày nữa thôi chúng ta sẽ tạm biệt năm cũ, chào đón năm mới với nhiều xúc cảm lẫn lộn vui có, buồn có.

Tạm biệt 2023: Gánh nặng mưu sinh oằn lưng nhưng tình thương vẫn đủ trao đi

2023 sắp khép lại, Tết đã cận kề. Còn yêu thương nào chưa kịp trao đi thì nhanh tay nhắn gửi. Những được-mất, bại-thành hãy để lại ở năm cũ. Giờ là lúc dọn sạch những bụi bẩn trong tâm hồn, để cùng nói lời tạm biệt một năm 2023 nhiều kỉ niệm.

Tạm biệt 2023: Niềm vui giữ lại, nỗi buồn thả trôi

Tôi nghĩ mỗi năm qua, mình chỉ nên giữ lại niềm vui, nỗi buồn thả trôi. Không phải không quan tâm mà vì mình đã quan tâm sâu sắc hơn đến vui-buồn, biết chuyển hóa những “tảng đá” bên trong để hỉ xả nhẹ nhàng ngay khi nó đến rồi!