Những đặc tính cực lạ trong thế giới “hầu vương” là thông tin được quan tâm nhất trên trang công nghệ tuần qua của VietNamNet, theo Google.

Những đặc tính cực lạ trong thế giới “hầu vương”

khỉ, đặc tính, lạ, dị thường, hầu vương, động vật linh trưởng

Khỉ Bonono nổi tiếng vì hành vi tình dục bừa bãi, tức là sẵn sàng "quan hệ" không phân biệt đối tượng già - trẻ, lớn - bé hay đực cái. Tuy nhiên, hành vi này thường được sử dụng vì một mục đích vô cùng cao cả: xoa dịu căng thẳng hoặc hóa giải bất hòa trong bầy đàn.

Phát hoảng vì thấy 'hồn ma" cạnh trẻ sơ sinh đang ngủ

{keywords}

Một người mẹ tuyên bố đã ghi lại được những khoảnh khắc đáng lo sợ, khi 2 "linh hồn" dường như đang rình rập đứa con gái bé bỏng của cô trong lúc cô ngủ.

Phát hiện bằng chứng laptop ra đời từ trước Công nguyên?

bí ẩn, laptop, phát minh, nữ tư tế, Hy Lạp, tiên tri, các vị thần,  thần Apollo, thần thoại, truyền thuyết, người ngoài hành tinh, du hành xuyên thời gian, bằng chứng

Truyền thuyết kể rằng, Pythia hay Oracle of Delphi - tên gọi chung của các đời nữ tư tế trông coi đền thờ thần Apollo ở thị trấn Delphi, miền trung Hy Lạp cổ đại, có khả năng giao tiếp với các thế lực siêu nhiên để biết trước các sự việc sắp xảy ra cũng như công nghệ tân tiến. Hiện, một người theo thuyết âm mưu thậm chí còn tuyên bố phát hiện bằng chứng cho thấy vị nữ tư tế huyền thoại còn sử dụng ... laptop như của chúng ta ngày nay.

Chọn tuổi xông nhà năm Bính Thân 2016

{keywords} 

Chủ nhà sinh năm 1980 có thể chọn người xông nhà sinh năm 1988 hoặc 1989, còn chủ nhà sinh năm 1985 có thể chọn người sinh năm 1960 hoặc 1977.

Chuyện kỳ lạ về "người khỉ" ở Ấn Độ

 {keywords}

Một người đàn ông đã được thuê làm một công việc thuộc dạng độc nhất vô nhị trên thế giới: ăn vận như khỉ để xua đuổi những con khỉ thực sự dám bén mảng đến ga tàu hỏa Lucknow thuộc bang Uttar Pradesh của Ấn Độ.

Nuôi trăn "khủng" cho trẻ... cưỡi

 {keywords}

Một gia đình ở làng Sithbou, Campuchia đang nuôi dưỡng một vị khách đặc biệt: một con trăn Miến Điện dài tới 5 mét. Con trăn cái này đã sống cùng gia đình họ suốt 6 năm qua.

FBI bó tay với điện thoại mã hóa của khủng bố

FBI, bó tay, điện thoại, mã hóa, khủng bố

Cơ quan điều tra liên bang Mỹ (FBI) vừa cho biết họ vẫn chưa thể can thiệp được vào những chiếc điện thoại đã được mã hóa của nhóm khủng bố tấn công một cơ sở chăm sóc xã hội tại Mỹ cách đây 2 tháng, khiến 14 người thiệt mạng.

Những điều tối quan trọng nên biết về virus Zika'

 {keywords}

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã tuyên bố tình trạng khẩn cấp toàn cầu về bệnh do virus Zika gây ra, sau khi mầm bệnh này lan tới hơn 20 quốc gia thuộc vùng Trung, Nam Mỹ và Caribbe, cũng như xuất hiện ở nhiều khu vực thuộc châu Âu, châu Phi và châu Á.

iPhone 5se sẽ có giá bán cực hời?

Apple, iPhone 5se, iPhone 6, smartphone 

Mẫu smartphone cỡ nhỏ sắp ra mắt của Apple có thể là một bom tấn mới khi kết hợp hài hòa các yếu tố tính năng, giá cả và kích cỡ.

Apple sẽ cho đổi iPhone rơi vỡ lấy máy mới

Apple, smartphone, iPhone, vỡ màn hình, đổi máy

Apple có thể đã sẵn sàng để triển khai một chương trình đổi iPhone hoàn toàn mới, theo đó người dùng có thể đổi những chiếc iPhone bị rơi, vỡ, hỏng nặng lấy máy mới.

T.P (tổng hợp)

XEM THÊM CÁC TIN CÔNG NGHỆ MỚI NHẤT