Apple cho phép đổi điện thoại hãng khác lấy iPhone là thông tin công nghệ được quan tâm nhất tuần qua trên VietNamNet, theo Google.

Apple cho phép đổi điện thoại hãng khác lấy iPhone

Apple, iPhone

Táo khuyết vừa có một nước cờ cực kỳ thông minh để lôi kéo nhiều người dùng đến với iPhone hơn nữa.

Du khách dùng "gậy tự sướng" đại náo... Paris

{keywords} 

Do lo ngại đến sự an toàn, các bảo tàng, phòng trưng bày nghệ thuật ở Paris (Pháp) đang thảo kế hoạch cấm dùng "gậy tự sướng" chụp hình khi tham quan. Hiện tại, thiết bị này được dùng nhan nhản ở các điểm tham quan nổi tiếng ở Paris (Pháp).

Viettel, AVG, VCTV bị "tuýt còi" vì phát sóng TH không phép

Viettel, truyền hình

Cục Phát thanh Truyền hình & Thông tin điện tử vừa có công văn gửi Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel yêu cầu doanh nghiệp này ngừng ngay việc phát sóng các kênh chương trình truyền hình chưa được cấp phép trên mạng truyền hình trả tiền IPTV.

Tạm dừng cấp phép 3 chương trình liên kết của VTV

VTV, liên kết

Ba chương trình này bao gồm Chuyện đêm muộn (VTV liên kết cùng Công ty TNHH Truyền thông Dolphin) , Khí phách Việt Nam ( VTV liên kết cùng Công ty cổ phần truyền thông AHC) và Tìm kiếm Tài năng châu Á (VTV liên kết cùng Công ty TNHH Bình Hạnh Đan - BHD).

Cuộc sống sang trọng của tỷ phú trẻ nhất thế giới

Evan Spiegel, Snapchat

Theo giới thạo tin, Snapchat vừa nhận được khoản đầu tư lên tới 200 triệu USD từ đại gia thương mại điện tử Trung Quốc Alibaba. Ứng dụng này cũng đang hoàn tất thủ tục để kêu gọi một đợt rót vốn mới, nâng mức định giá cho Snapchat lên tới 19 tỷ USD.

Người dùng iPhone liệu có chuyển sang Samsung?

Samsung, iPhone

Mặc dù rất trung thành với thương hiệu Táo khuyết, song khả năng chủ nhân iPhone "nhảy tàu" sang Samsung không phải là không có.

"Mạo danh trên mạng xã hội cực kỳ nguy hiểm"

Mạng xã hội, mạo danh, Thứ trưởng Trương Minh Tuấn
Thứ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn trả lời phỏng vấn báo chí. Ảnh: T.Cầm

Trước tình trạng nhiều trang blog cá nhân và tài khoản Facebook mạo danh các chính khách, lãnh đạo Đảng, Nhà nước với ý đồ xấu trong thời gian qua, Thứ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn đã có cuộc chia sẻ thẳng thắn với báo chí về vấn đề này, cũng như về trách nhiệm "tự chắt lọc thông tin" của người dùng.

Dự án xe tuyệt mật của Apple lộ thông tin

Apple Car

Apple có thể đang xúc tiến một dự án phát triển xe điện tuyệt mật tại một địa điểm chỉ cách trụ sở chính của hãng ở Cupertino vài phút lái xe, trang Apple Insider tuyên bố.

Mẹo chăm sóc pin smartphone đúng cách

pin

Pin có lẽ là một trong những linh kiện trọng yếu nhất của smartphone hiện đại. Sẽ chẳng có nghĩa lý gì nếu con dế của bạn được trang bị vi xử lý 8 lõi mới nhất, RAM khủng và camera mạnh hơn cả máy ảnh chuyên dụng, nếu như chưa hết nửa ngày bạn đã phải cắm sạc lại.

16 sự thật "điên rồ" về Google

Google

Khó mà tìm được cư dân mạng nào mà lại chưa từng nghe hay sử dụng Google. Tuy nhiên, không phải là mọi thông tin liên quan đến Google đều được phổ cập rộng rãi giống như thương hiệu của hãng.

T.P (tổng hợp)