- Apple tự tay “kết liễu” thị trường máy tính bảng là thông tin công nghệ được quan tâm nhất tuần qua trên VietNamNet, theo Google.

Apple tự tay “kết liễu” thị trường máy tính bảng

Apple, Samsung, iPad, iPhone 6 Plus, phablet, máy tính bảng

Là nhà sản xuất khởi đầu gây dựng ra thị trường máy tính bảng nhưng có vẻ như Apple cũng sẽ là công ty đang bóp nghẹt dần “sự sống” của thị trường này.

VTV bị phạt 15 triệu đồng vì đưa sai tuổi Công Phượng

thanh tra, phạt, Công Phượng

Đài Truyền hình Việt Nam vừa bị xử phạt hành chính 15 triệu đồng do thông tin về độ tuổi cầu thủ Nguyễn Công Phượng trong chương trình Chuyển động 24h phát sóng trên VTV1 có một số nội dung sai.

Tin nhắn BBM mang lại hy vọng chuyến bay QZ8501 vẫn an toàn

Tin nhắn BBM, chuyến bay QZ8501, AirAsia QZ8501

Theo trang tin Detik.com của Indonesia, người thân của một hành khách trên chuyến bay QZ8501 đã nhận được một tin nhắn BBM (Blackberry Messenger), mang lại hy vọng QZ8501 vẫn an toàn.

Kiều nữ làm duyên với tablet siêu mỏng

kiều nữ, tablet siêu mỏng, máy tính bảng

Ngắm chùm ảnh kiều nữ làm duyên với chiếc máy tính bảng siêu mỏng.

Smartphone 'trong suốt' độc nhất chỉ bán ở Nhật Bản

{keywords} 

Chiếc smartphone Fx0 do LG sản xuất chạy hệ điều hành Firefox OS 2.0 sử dụng bộ vỏ trong suốt độc đáo khiến người dùng có thể nhìn thấu các linh kiện bên trong máy.

Một năm ngồi ghế "nóng" của Thứ trưởng Trương Minh Tuấn

Trương Minh Tuấn, báo chí, Bộ Thông tin và Truyền thông
Thứ trưởng Trương Minh Tuấn tham khảo các tài liệu chủ quyền qua bản đồ cổ, trong chuyến công tác tại thành phố Frankfurt (Đức)

"Trong 37 năm công tác, thì có đến 26 năm làm công tác tuyên giáo của Đảng. Báo chí không phải là lĩnh vực xa lạ", Thứ trưởng Trương Minh Tuấn chia sẻ nhân dịp đầu năm mới.

Trào lưu chụp ảnh 'tự sướng', 'cùng sướng' rầm rộ 2014

Cùng với sự phát triển của khoa học, công nghệ, trào lưu tự chụp ảnh đăng trên các diễn đàn, mạng xã hội phát triển ngày một rầm rộ. Người Việt Nam cũng không nằm ngoài trào lưu này, đặc biệt với giá điện thoại smartphone giảm mạnh năm 2014.

Google chọn Flappy Bird làm hình ảnh tạm biệt 2014

Google, tạm biệt, 2014, Flappy Bird,

Ngày 31/12, nhiều người truy cập vào Google tỏ ra thích thú khi “gã khổng lồ” trong lĩnh vực tìm kiếm sử dụng chú chim đập cánh Flappy Bird là một trong những hình ảnh để nói lời tạm biệt năm 2014.

Tại sao GPS không tìm ra máy bay AirAsia mất tích?

GPS, máy bay AirAsia, QZ 8501, MH370

Tìm kiếm một chiếc máy bay mất tích không đơn giản như tìm kiếm một chiếc điện thoại. Hơn nữa, GPS trên máy bay cũng như trên điện thoại đều trở nên vô dụng khi máy bay lao vút xuống đất, hay điện thoại rơi từ tầng 10.

Apple cho Samsung “hít khói” dịp Giáng sinh

Apple, Giáng sinh, Samsung, Nokia, Sony, LG

Theo hãng phân tích ứng dụng Flurry, nhiều người được tặng thiết bị Apple trong dịp Giáng sinh hơn hẳn đồ của Samsung, Nokia, Sony hay LG.

T.P