- Lộ ảnh mặt sau iPhone 6 sắc nét là thông tin công nghệ được quan tâm nhất tuần qua trên VietNamNet, theo Google.

Lộ ảnh mặt sau iPhone 6 sắc nét

{keywords}

Bức ảnh mặt sau iPhone 6 vừa được tiết lộ trên tài khoản Twitter của Sonny Dickson - người từng có những hình ảnh rò rỉ chính xác về các sản phẩm của Apple trước ngày ra mắt.

Cao thủ luyện chim đi xin tiền

{keywords} 

Con chim được huấn luyện đi xin những đồng tiền xu bỏ vào lợn đất tài tình khiến nhiều người tò mò mở hầu bao, đặc biệt là các em nhỏ tỏ ra vô cùng thích thú.

Microsoft ra mắt Nokia 130 giá siêu rẻ

Nokia 130, Microsoft

Microsoft vừa công bố Nokia 130, mẫu featurephone có giá bán chỉ vẻn vẹn 19 Euro, tương đương 25 USD cho bản không khóa. Theo giới phân tích, với sản phẩm này, dường như Microsoft đang muốn "định nghĩa" lại khái niệm giá thấp trên thị trường di động.

Samsung Galaxy Note 4 có thắng được iPhone 6?

iPhone 6, Samsung, Apple, Galaxy Note 4

Galaxy Note 4 là mẫu phablet đầu bảng mới nhất của Samsung, trong khi iPhone 6 là siêu phẩm được chờ đợi từ bao lâu nay của Apple. Nhiều người đã so sánh cuộc đối đầu giữa iPhone 6 với Note 4 là "cuộc đụng độ của những gã khổng lồ", tuy nhiên, phần thắng sẽ thuộc về ai thì không một ai dám chắc.

MobiFone có Tổng giám đốc mới

MobiFone, Tổng giám đốc mới, Lê Nam Trà, Tổng Giám đốc Công ty Thông tin di động, Mai Văn Bình
Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son trao quyết định cho ông Mai Văn Bình và Lê Nam Trà. Ảnh: T.C

Chiều 13/8, Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Bắc Son đã trao Quyết định bổ nhiệm ông Lê Nam Trà giữ chức vụ Tổng Giám đốc Công ty Thông tin di động (MobiFone), thay ông Mai Văn Bình.

8 lời khuyên công nghệ ... sai bét

iPhone, iPad, sạc, pin, QHD

Sạc điện thoại qua đêm rất hại, không được sạc iPhone bằng cục sạc iPad... đó chỉ là hai trong số những người khuyên mà bạn nghe thấy hết lần này lần khác trên mặt báo, cũng như từ bạn bè, dù độ chính xác của chúng đến đâu thì cần phải xét lại.

"Vì sao PC sẽ không chết?"

Bill Gates, PC

Sẽ luôn có chỗ dành cho những cỗ máy đa mục đích mà chúng ta vẫn quen dùng dưới tên gọi máy tính, nhà đồng sáng lập Microsoft khẳng định như đinh đóng cột.

Vì sao Apple thua nặng với Siri?

Apple, Siri, Cortana, Steve Jobs

Các kỹ sư đứng sau dự án Siri đang phát triển một hệ thống trí tuệ nhân tạo mới, chỉ có điều, họ không còn làm việc cho Apple nữa.

Quá nửa smartphone Android có giá dưới 4 triệu đồng

Android, iOS, Windows Phone

Cùng với nhau, hai hệ điều hành Android của Google và iOS của Apple tiếp tục thống trị tuyệt đối thị trường smartphone toàn cầu, tuy nhiên, khoảng cách giữa hai đối thủ này càng ngày càng được nới rộng hơn.

Triển khai 4G ở Việt Nam: Chơi trội hay cần thật?

4G, 3G, Bộ TT&TT, VNPT, Viettel, Qualcomm

Một lãnh đạo cao cấp của VNPT chia sẻ thẳng thắn rằng, đầu tư cho 4G thực ra không đòi hỏi quá nhiều tiền, nhưng Tập đoàn này chưa muốn làm rầm rộ ngay vì sức chi của người dân chưa đủ mạnh. Nói cách khác, VNPT không muốn "chơi hoành tráng quá mức" khiến vốn bị tồn đọng và đầu tư không hiệu quả.

T.P (tổng hợp)