Đàn ông mê mẩn gì nhất trên gương mặt phái đẹp là thông tin khoa học được quan tâm nhất tuần qua trên VietNamNet, theo Google.

Đàn ông mê mẩn gì nhất trên gương mặt phái đẹp?

nam gioi, phai dep, guong mat, ve dap, hap dan, nam giới, phái đẹp, gương mặt, vẻ đẹp, hấp dẫn

Nếu như bạn nghĩ rằng, những vẻ đẹp khác biệt, sắc sảo sẽ chinh phục đàn ông như điếu đổ thì hãy nghĩ lại. Một nghiên cứu mới đây tại Tây Ban Nha đã đưa ra kết quả đầy bất ngờ: Nam giới thích ngắm nhìn những khuôn mặt "trung bình" hơn.

Thứ đáng sợ ẩn giấu trong đệm nhà bạn

{keywords} 

Dưới kính hiển vi phóng đại, hàng ngàn con mạt bụi (dust mite), vốn gần như vô hình trước mắt thường, đang bò nhung nhúc trong tấm đệm. Đó là lí do tại sao bạn nhận được lời khuyên nên thường xuyên giặt giũ, làm vệ sinh hoặc thay mới đệm cũng như chiếu, chăn lông vũ và gối trong phòng ngủ của mình.

Voi gầm vang cứu trâu rừng thoát khỏi bầy sư tử

 {keywords}

Trâu rừng chống lại đàn sư tử 11 con trong gần 1 giờ đồng hồ với những vết thương đẫm máu trên mình. Nhưng voi rừng đột ngột xuất hiện...

10 thực phẩm gây ung thư cao kinh hoàng

thuc pham, ung thu, thực phẩm, ung thư

Ung thư đang là một bóng ma ám ảnh người dân khắp thế giới, đặc biệt là tại Việt Nam. Ngay cả những phương pháp điều trị bệnh như xạ trị cũng tàn phá cơ thể, khiến sức khỏe suy kiệt, tóc rụng...

Cách mài dao sắc chuẩn như chuyên gia

 {keywords}

Dao là vật dụng không thể thể thiếu trong gian bếp của mọi hộ gia đình. Tuy nhiên, để giữ cho những con dao làm bếp được "bén ngọt" bền lâu, bạn nên nắm chắc bí quyết mài sắc dao đúng cách.

Thu được tín hiệu bí ẩn nghi của người ngoài hành tinh

tin hieu la, bi an, nguoi ngoai hanh tinh, nen van minh, ngoai Trai dat, tín hiệu lạ, bí ẩn, người ngoài hành tinh, nền văn minh, ngoài Trái đất, kính thiên văn, kính viễn vọng

Các chuyên gia thiên văn học vừa thu được 5 tín hiệu bí ẩn từ sâu trong không gian, bên ngoài dải Ngân hà của chúng ta. Họ nghi ngờ chúng có thể được phát đi từ một nền văn minh ngoài Trái đất.

Xem 'thập diện mai phục' truy sát cá chuồn

{keywords} 

Dù có lợi thế có thể cất cánh bay lên từ mặt nước, nhưng cá chuồn vẫn khó thoát khỏi sự truy sát của rất nhiều kẻ săn mồi khác, cả dưới nước lẫn trên không.

Xem báo Cheetah truy sát linh dương thần tốc

 {keywords}

Với những bước chạy có tốc độ gần 100km/h, báo Cheetah trở nên vô cùng nguy hiểm. Ngay cả khi con mồi phát hiện và chạy trước, nhưng Cheetah cũng không mấy khó khăn để bắt kịp.

Rợn gáy với món đặc sản chuột bao tử ăn sống

{keywords}

Những con chuột sơ sinh đỏ hỏn và còn ngọ nguậy được đặt vào một cái đĩa trên bàn ăn. Thực khách sau đó sẽ nhúng từng con chuột sống vào bát nước chấm trước khi đưa lên miệng thưởng thức.

7 món ăn sáng cực tốt cho người sợ béo

giam can, giam beo, bua sang, thuc pham, giẩm cân, giảm béo, bữa sáng, thực phẩm 

Đối với việc giảm cân, kết quả thu được bắt đầu từ trong ... bếp. Và do bữa sáng được coi là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày, nên việc chọn được các thực phẩm thích hợp cho bữa sáng giữ vai trò then chốt trong việc giúp bạn đạt được mức cân nặng như ý.

T.P (tổng hợp)

XEM CÁC BÀI KHOA HỌC KHÁC