Đại tá Vũ Hồng Quang, Giám đốc Công an tỉnh Cao Bằng sáng 3/5 cho VietNamNet biết, quyết định tạm đình chỉ công tác với Phó Trưởng công an phường Sông Bằng được đưa ra sau khi xuất hiện đoạn clip người này đánh một phụ nữ tại tiệm cắt tóc. 

“Thời điểm xảy ra vụ việc, Phó Trưởng công an phường Sông Bằng không phải làm nhiệm vụ mà giải quyết việc cá nhân”, Đại tá Vũ Hồng Quang nói.

Đại tá Quang cũng cho hay, những người mặc cảnh phục đi cùng là cấp dưới của Phó Trưởng Công an phường Sông Bằng. 

Sau khi hoàn tất quá trình xác minh, đơn vị sẽ đưa ra hình thức xử lý theo quy định, đồng thời báo cáo lãnh đạo Bộ Công an về kết quả xác minh. 

Người đàn ông áo trắng là Phó Trưởng Công an phường Sông Bằng có hành vi đánh phụ nữ. Ảnh: Cắt từ clip

Một nguồn tin có thẩm quyền thông tin riêng với VietNamNet, ngoài Phó Trưởng Công an phường Sông Bằng, còn 3 cán bộ công an khác liên quan cũng bị cơ quan chức năng yêu cầu phối hợp trong việc xác minh thông tin liên quan đến vụ xô xát tại tiệm cắt tóc. 

Trước đó, mạng xã hội lan truyền các đoạn clip ghi cảnh một người đàn ông mặc thường phục hành hung, tát liên tiếp nhiều cái vào mặt một người phụ nữ tại một tiệm cắt tóc. Theo nội dung đoạn clip ghi lại, người phụ nữ bị tát từ ngoài cửa tiệm, sau khi di chuyển vào bên trong nhà, chị này tiếp tục bị tát nhiều lần. Sự việc trên xảy ra vào khuya 28/4. 

Đoàn Bổng