Chiều 22/2, Công an huyện Tư Nghĩa (tỉnh Quảng Ngãi) xác nhận, vừa có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam trong thời hạn 3 tháng đối với ông Trương Đình Nhạt (44 tuổi, ngụ thôn 1, xã Nghĩa Lâm, huyện Tư Nghĩa) về tội 'Cố ý gây thương tích'.

Ông Nhạt tại cơ quan điều tra. Ảnh: CACC.

Về bà T. (vợ ông Nhạt) đang chăm sóc con nhỏ 2 tuổi, cơ quan điều tra sẽ tiếp tục thu thập thêm chứng cứ để xem xét việc có tạm giữ hình sự bà này hay không.

Trước đó, trình báo với công an, anh Lâm Anh Đạt (24 tuổi, trú tại huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi) cho biết, khoảng 11h ngày 17/2, anh đến nhà ông Trương Đình Nhạt (trú thôn 1, xã Nghĩa Lâm, huyện Tư Nghĩa) giao đơn hàng 2 cây hoa đỗ quyên với phí 230.000 đồng.

Cơ quan công an thu giữ đoạn tuýp sắt ông Nhạt dùng đánh anh Đạt. Ảnh: CACC.

Ông Nhạt lúc này ra gặp nhưng không nhận hàng. Anh Đạt gọi điện cho người bán để thông báo sự việc và đưa điện thoại cho ông Nhạt trao đổi.

Sau khi nghe điện thoại, ông Nhạt không nhận hàng, anh Đạt đã đề nghị ông trả phí giao hàng (30.000 đồng) để anh giao lại nơi làm việc và hoàn chuyển trả đơn về cho người bán.

Sau đó, ông Nhạt dùng chân đá mạnh vào người anh, đấm liên tiếp và dùng bình hoa đập vào đầu shipper này. Lúc này, anh Đạt phản ứng tự vệ.

Ông Nhạt tiếp tục dùng tuýp sắt, vợ dùng hai ghế inox đánh tới tấp anh Đạt. Rất may anh mang mũ bảo hiểm nên không bị chấn thương ở phần đầu.

Bị đánh liên tục, anh Đạt tìm cách thoát thân, đẩy cánh cổng chạy sang nhà dân gần đó trốn và báo công an.

Ngày 22/2, Công an huyện Tư Nghĩa (tỉnh Quảng Ngãi) cho biết, tại cơ quan điều tra, ông Trương Đình Nhạt khai, do nghi ngờ shipper Đạt lấy sợi dây chuyền của vợ nên ông lấy tuýp sắt đánh.

Ông Nhạt khai: "Sau khi tìm được sợi dây chuyền của vợ, tôi xuống nhà hàng xóm nói shipper Đạt lên lấy xe đi, chứ không tôi tức tôi đâm chết".

Anh Đạt bị đánh gãy hai tay. Ảnh: CACC.

Tuy nhiên, shipper Đạt khẳng định, trong thời gian ông Nhạt dùng tuýp sắt, vợ dùng ghế inox đánh anh không nhắc gì đến chuyện mất dây chuyền.

Cơ quan điều tra cũng làm việc với anh Đạt vào sáng 20/2. Anh Đạt nói rằng, khi vợ ông Nhạt dùng ghế đánh có thể tự làm rơi dây chuyền và nhặt lên.