Trang thiết bị hiện đại, thể hiện tầm vóc của doanh nghiệp

ASM Pacific Technology (ASMPT) là nhà cung cấp toàn cầu các giải pháp phần cứng và phần mềm cho lĩnh vực sản xuất chất bán dẫn và điện tử. Đại diện tập đoàn cho biết, chìa khóa cho sự tiến bộ và tầm ảnh hưởng của ASMPT toàn cầu mang đến Việt Nam chính là năng lực R&D (Resarch & Development - nghiên cứu và phát triển). Việc duy trì một khoản đầu tư nhất định cho R&D đã giúp tập đoàn xây dựng đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao và có thể tạo lợi thế cạnh tranh to lớn trên thị trường.

Ông Bay Kim Meng - Giám đốc bộ phận SMT của ASMPT Việt Nam 

Trong buổi lễ khai trương văn phòng mới tại Việt Nam, ông Bay Kim Meng - Giám đốc bộ phận SMT của ASMPT Việt Nam chia sẻ: “Hiện nay, Việt Nam đang là một trong mười nước có sản lượng xuất khẩu điện tử lớn hàng đầu trên thế giới. Tôi tin rằng nền kinh tế Việt Nam sẽ tiếp tục phát triển và giá trị của đất nước cũng được nâng tầm trong nhiều năm tới.

Với sự đầu tư liên tục từ nước ngoài và ứng dụng nền công nghiệp 4.0, Việt Nam càng có nhiều cơ hội trong lĩnh vực sản xuất công nghệ cao cả ngắn hạn và dài hạn. Sản xuất thông minh sẽ là chiến lược chuyển đối số quan trọng giúp các công ty đạt được sự bền vững về kinh tế. Điều này tương đối phù hợp với các sản phẩm và tầm nhìn “thúc đẩy thế giới kỹ thuật số” của chúng tôi”.

Chia sẻ của ông Bay Kim Meng cho thấy Việt Nam là đối tác đáng tin cậy để tập đoàn mở rộng thị trường trong tương lai. Đồng thời, việc định vị thương hiệu ASMPT tại Việt Nam cũng giúp các giải pháp của tập đoàn được nhiều người biết đến hơn.

Doãn Phong