Mong muốn cung cấp giải pháp mua nhà phố mới

Khắc phục một số nhược điểm của hình thức mua nhà trả góp, Tâm Việt Asean mang đến sản phẩm “Mua nhà trả dần lãi suất 0%”, hướng đến khách hàng có nhu cầu mua nhà mặt phố.

Theo đại diện Tâm Việt Asean, “Giải pháp của công ty là hướng đến giúp khách hàng sở hữu ngôi nhà đầy đủ nội thất ngay khi chỉ trả 50% chi phí và không có thời hạn trả nợ cố định hàng tháng. Phần tiền còn lại tương đương 50% giá trị ngôi nhà sẽ được khách hàng trả dần cho Tâm Việt Asean, trong đó mức lãi suất trong 5 năm đầu tiên là 0%.

Cũng theo đại diện Tâm Việt Asean, không chỉ có một sản phẩm nhà phố phù hợp với nhiều gia đình mà Tâm Việt Asean còn hỗ trợ mua và thiết kế, cải tạo lại nhà cho khách hàng để bán ra thị trường với mức lợi nhuận tối đa, từ 3 tỷ trở lên để có thể mua nhà mới.

{keywords}
 Bà Lò Thị Tâm, Chủ tịch HĐQT- Tổng Giám đốc của Tâm Việt Asean

Đại diện Tâm Việt Asean cho biết, số nhà phố của sản phẩm “Mua nhà trả dần lãi suất 0%” của Tâm Việt Asean hiện trải dài từ các thành phố lớn Hà Nội, Nam Định, Hải Dương, Quảng Ninh... cho đến các tỉnh ở cả 3 miền.

“Năm 2021 vừa qua là năm chuyển mình mạnh mẽ của Tâm Việt Asean với nhiều thành tựu lớn trong việc gọi vốn đầu tư, hợp tác với đối tác chiến lược tiềm năng và khai trương Tâm Việt Asean ở Hải Dương”, đại diện Tâm Việt cho hay.

Lợi ích khách hàng đồng hành cùng trách nhiệm xã hội

Theo đại diện Tâm Việt Asean, công ty hoạt động theo phương châm với 3 giá trị cốt lõi là: Trung thực (đặt chữ Tín lên hàng đầu, kinh doanh liêm chính); Giá trị (Mang đến giải pháp hữu ích hàng đầu và những giá trị cao nhất dành cho khách hàng, đồng thời tạo ra lợi ích kinh tế tương lai lâu dài) và Đồng Tâm (cùng nhau góp sức, chung lòng để làm những việc lớn, vững vàng vượt thử thách để phát triển và đổi mới, sáng tạo trong kinh doanh). Từ đó, công ty mang đến những giải pháp hỗ trợ khách hàng có nhu cầu mua nhà mặt phố theo hướng tiến hành thu mua các căn nhà phố cũ trên toàn quốc, rồi cải tạo lại và thêm nội thất hoàn chỉnh bán lại cho người cần mua nhà.

{keywords}
 Lễ ký kết hợp tác giữa Tâm Việt Asean và VG Holiday (VG Group)

“Giải quyết ngay những khó khăn và rủi ro cho người mua nhà dựa trên giá trị khác biệt “5 không”: không cần mua nội thất, không cần vay mượn, không cần đủ tiền, không lo thời gian trả gốc và không cần trả lãi (lãi suất 0%) dành cho khách hàng có nhu cầu mua nhà mặt phố và có khả năng thanh toán 50%”, đại diện Tâm Việt Asean chia sẻ.

{keywords}
 Tâm Việt Asean với khát vọng dẫn đầu về BĐS nhà phố

“Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư BĐS Nhà phố Tâm Việt Asean có tầm nhìn trở thành tập đoàn kinh doanh và phát triển bất động sản nhà phố hàng đầu Việt Nam và đến năm 2026 thành lập được 22 công ty thành viên và 700 văn phòng đại diện trên khắp ba miền Bắc - Trung -Nam”, đại diện Tâm Việt Asean nhấn mạnh.

Website: http://tvagroup.vn

Doãn Phong