Sao Vàng đất Việt là giải thưởng Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Trung ương Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam và Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam chủ trì, phối hợp cùng các bộ, ngành, địa phương tổ chức. Hội đồng chung tuyển toàn quốc đã lựa chọn ra 200 thương hiệu tiêu biểu để trao giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2024 kèm theo các danh hiệu Top 10, Top 100, Top 200 thương hiệu tiêu biểu Việt Nam.
Với các tiêu chí đánh giá chặt chẽ, minh bạch, Tân Á Đại Thành đã ghi dấu ấn nổi bật bằng những chỉ số về doanh số, tỷ suất lợi nhuận/vốn chủ sở hữu, tốc độ tăng trưởng doanh số, số lượng lao động, nộp Ngân sách Nhà nước, đóng góp từ thiện xã hội và năng lực quản lý, khả năng kiểm soát rủi ro…, khẳng định giá trị thương hiệu uy tín trên thị trường Việt Nam hiện nay.
Ông Nguyễn Duy Chính - Tổng Giám đốc Tân Á Đại Thành cho biết: “Được vinh danh trong Top 10 Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2024 là sự ghi nhận xứng đáng cho hành trình phát triển vượt bậc của chúng tôi. Với tầm nhìn chiến lược dài hạn, Tân Á Đại Thành không chỉ vững vàng trước những biến động của thị trường mà còn không ngừng bứt phá, vươn mình mạnh mẽ. Chúng tôi tập trung đầu tư bài bản vào các nguồn lực cốt lõi, từ phát triển đội ngũ nhân sự chất lượng cao, đến xây dựng nền tảng hạ tầng hiện đại, nhằm kiến tạo giá trị bền vững, đồng hành cùng sự phồn vinh của cộng đồng và sự phát triển của nền kinh tế quốc gia”.
Theo ông Chính, một trong những yếu tố then chốt giúp Tân Á Đại Thành tăng trưởng tích cực là sự chủ động đổi mới và ứng dụng công nghệ tiên tiến của thế giới vào hoạt động sản xuất kinh doanh. Nhờ đó, năng suất lao động được cải thiện, chất lượng sản phẩm không ngừng nâng tầm phù hợp với xu thế và ra mắt thêm nhiều sản phẩm mới hữu ích cho cuộc sống. Đặc biệt Tân Á Đại Thành triển khai quyết liệt các giải pháp tiết kiệm chi phí toàn diện và hiệu quả, tối ưu hóa quy trình sản xuất và quản lý, qua đó gia tăng năng lực cạnh tranh và đảm bảo sự phát triển bền vững cho doanh nghiệp.
Thành công hiện tại của Công ty CP Tập đoàn Tân Á Đại Thành được xây dựng trên nền tảng của ba thế hệ gia đình doanh nhân Tân Á Đại Thành. Thế hệ đầu tiên đã đặt nền móng vững chắc, khởi đầu cho hành trình phát triển của công ty với tầm nhìn chiến lược và quyết tâm đưa thương hiệu Việt khẳng định vị thế trong nền kinh tế trong nước.
Tiếp nối những giá trị đó, thế hệ thứ hai đã dẫn dắt công ty vượt qua nhiều thách thức, tạo dựng nền tảng tài chính ổn định, phát triển cơ sở hạ tầng hiện đại và xây dựng uy tín thương hiệu trên thị trường. Hiện nay, thế hệ thứ ba, được đào tạo bài bản với tri thức tiên tiến và tiếp thu công nghệ mới từ các quốc gia phát triển, đang được Hội đồng Quản trị tin tưởng trao quyền điều hành. Sự chuyển giao này không chỉ đảm bảo tính kế thừa mà còn đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ, đưa Tân Á Đại Thành phát triển đột phá, tiếp nối những thành công bền vững.
Trong suốt hơn 31 năm phát triển, Tân Á Đại Thành đã từng bước xây dựng nền tảng tài chính vững mạnh, trở thành một trong những doanh nghiệp kinh tế đa ngành hàng đầu Việt Nam. Với chiến lược phát triển bài bản và toàn diện, Tân Á Đại Thành đã tạo dựng hệ sinh thái sản phẩm tổng thế, xoay quanh ba trụ cột: Sản xuất Công nghiệp, Công nghệ và Bất động sản.
Năm 2023, Tân Á Đại Thành có tổng tài sản đạt hơn 20 ngàn tỉ đồng, doanh thu thuần đạt gần 8.000 tỉ đồng. Trong đó, mảng Sản xuất Công nghiệp với các sản phẩm như bồn nước inox, bồn nước nhựa, bình nước nóng, máy nước nóng năng lượng mặt trời… đóng góp doanh thu hơn 3,3 ngàn tỉ đồng. Mảng vật liệu xây dựng đứng kế tiếp, mang về cho công ty hơn 2,3 ngàn tỉ đồng. Tân Á Đại Thành công bố dẫn đầu thị trường bồn nước với hơn 50% thị phần, tương đương khoảng một triệu sản phẩm được tiêu thụ hằng năm, ngoài ra Tân Á Đại Thành cũng đang giữ thị phần số 1 Việt Nam với các dòng sản phẩm bồn inox, bồn nhựa, bình nước nóng và máy nước nóng năng lượng mặt trời. Hiện nay, Tân Á Đại Thành sở hữu 45 công ty thành viên, hệ thống bán hàng trực tuyến và hơn 30.000 điểm bán hàng trên toàn quốc. Với những thành tựu vượt bậc trong kinh doanh, Tân Á Đại Thành được tạp chí Forbes Việt Nam xếp hạng nằm trong danh sách 20 gia đình kinh doanh lớn nhất Việt Nam, giá trị thương hiệu được định giá 65 triệu USD, đứng thứ 8 trong danh sách 25 thương hiệu công ty dẫn đầu năm 2023. Đặc biệt, Tân Á Đại Thành tự hào xếp hạng thứ 40 trong danh sách 100 doanh nghiệp tư nhân đóng góp ngân sách lớn nhất Việt Nam. |
(Nguồn: Tân Á Đại Thành)