- Super Junior M sẽ trở lại Việt Nam biểu diễn vào tháng 2 tới, cạnh tranh sức hút với họ là 2 nhóm nhạc nam mới toanh Exo - M và BtoB.

TIN BÀI KHÁC


Lần thứ 4 có mặt Việt Nam, cái tên Super Junior dường như đã hạ nhiệt, cũng bởi năm 2012 fan Việt đã ngắm sao Hàn đến no mắt. Chương trình của họ được thiết kế dành riêng cho 2 nước Châu Á là Malaysia và Việt Nam. Dự kiến Super Junior M sẽ biểu diễn cùng 2 nhóm nhạc nam Hàn Quốc khác là Exo - M và BtoB vào ngày 28/2 tới tại Hà Nội.
Nhóm nhạc mới Exo biểu diễn tại Singapore tháng 11/2012

Nếu như Super Junior M là cái tên đã cũ và lại không phải là phiên bản của nhóm lớn - bởi vậy thiếu đi tính hấp dẫn, thì người ta quan tâm hơn đến 2 tân binh EXO - M và BtoB đều lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Exo - M là một trong hai nhóm thuộc "dự án song sinh" (nhóm còn lại là Exo-K), bao gồm 6 thành viên mang quốc tịch Hàn Quốc và Trung Quốc. Ra mắt đầu năm 2012, đến nay nhóm nhạc 9X này đã có 3 single là "What is love", "History" và "Mama". Trong đó Mama là ca khúc thành công nhất với giai điệu catchy, mạnh mẽ và thể hiện khả năng vũ đạo của cả nhóm. Họ vừa đoạt giải Nhóm nhạc Châu Á mới xuất sắc nhất tại Mnet Asian Music Awards (Hàn Quốc) và giải Nhóm nhạc được yêu thích nhất năm tại Mengniu Annual Billboard Music Festival (Trung Quốc) lần thứ 5.

BtoB (viết tắt của Born to Beat) cũng thành lập năm 2012 gồm 7 thành viên Hàn Quốc tuổi từ 17 đến 22. Chưa từng đoạt một giải thưởng nào nhưng họ thu âm nhiều hơn hẳn Exo - M. Nếu như những bản thu đầu tiên của Exo - M cho thấy nhóm nhạc này có thế mạnh C-pop và dance, thì Btob hát cả những ca khúc thuần ballad như "Father", "Love Virus".

Được biết trong show diễn sắp tới tại Việt Nam, 3 nhóm nhạc sẽ tăng thời gian giao lưu và trả lời câu hỏi của khán giả bên cạnh việc trình diễn các bản hit của mình.

Vân Sam