Vào ngày cuối phiên chợ chuyển nhượng mùa Đông, Erik ten Hag kịp đón sự bổ sung chất lượng mang tên Marcel Sabitzer, một trong những tiền vệ hay nhất Bundesliga, theo dạng cho mượn từ Hùm xám.

Marcel Sabitzer được MU gấp rút đưa về từ Bayern Munich trong ngày cuối chuyển nhượng mùa Đông

Việc Eriksen phải nghỉ ít nhất 3 tháng vì chấn thương khiến Quỷ đỏ phải tức tốc tìm người thay thế khi phía trước là lịch trình thi đấu căng thẳng, đầy thách thức cho thầy trò Erik ten Hag.

Tuyển thủ Áo sinh năm 1994 được kỳ vọng sẽ là bản hợp đồng ‘chữa cháy’ thành công cho MU, sau khi đã cho thấy khả năng ở Leipzig và Bayern Munich.

Erik ten Hag kỳ vọng chàng tân binh sẽ giúp MU vượt khó khi đội tổn thất lớn do Eriksen dính chấn thương nặng

Bản thân tiền vệ này chia sẻ, anh cảm thấy mình đang ở đỉnh cao phong độ trong sự nghiệp cầu thủ và rất hào hứng khi được gặp các đồng đội mới ở MU cũng như HLV Erik ten Hag.

Cùng với sự xuất hiện của Marcel Sabitzer, người ta cũng quan tâm tới bóng hồng bên cạnh tiền vệ này. Và đó là nàng mẫu Katja Kuhne, hơn tân binh MU tới 9 tuổi.

Tân binh MU đã cầu hôn bạn gái hơn 9 tuổi nhưng chưa làm đám cưới

Cả 2 quen nhau hồi 2017, với nàng là người mẫu kiêm diễn viên có tiếng ở Đức, đại diện cho nhiều thương hiệu tên tuổi. Vào tháng 1/2020, Sabitzer cầu hôn Katja Kuhne nhưng họ vẫn chưa làm đám cưới.

Cặp đôi có cuộc sống riêng khá kín tiếng. Quả ngọt của tình yêu giữa họ là một bé gái chào đời vào 2019

Cặp đôi có 1 bé gái xinh xắn, chào đời vào 2019. Katja Kuhne là người Ukraine nhưng cũng có quốc tịch Đức. Tình yêu giữa Marcel Sabitzer và bạn gái hơn 9 tuổi được nuôi dưỡng bởi sự quan tâm và chia sẻ, tôn trọng lẫn nhau.

Bạn gái tân binh MU là một siêu mẫu kiêm diễn viên truyền hình có tiếng ở Đức
Vẻ nóng bỏng của nàng WAG mới nhất của Quỷ đỏ