Chủ tịch CLB Sài Gòn Trần Hòa Bình vừa xác nhận sẽ đưa tiền vệ Cao Văn Triền và tiền đạo Trần Danh Trung sang thi đấu tại FC Ryukyu tại J-League 2 (Nhật Bản).

"Dự kiến đầu tháng 7 tới, Cao Văn Triền cùng Trần Danh Trung sẽ sang FC Ryukyu. Chúng tôi bố trí một đội ngũ các chuyên gia Nhật Bản để hỗ trợ hai cậu ấy về chương trình tập luyện, ngôn ngữ để có thể thích ứng nhanh nhất với môi trường mới", Chủ tịch CLB Sài Gòn cho hay.

{keywords}
Cao Văn Triền sang Nhật Bản thi đấu

Cao Văn Triền là một trong những gương mặt chơi nổi bật ở Sài Gòn, được HLV Park Hang Seo gọi lên tuyển Việt Nam cuối năm 2020. Cao Văn Triền để lại ấn tượng khá tốt với thầy Park ở lần đầu ra mắt. Trong khi đó Trần Danh Trung là gương mặt không xa lạ với bóng đá Việt Nam, từng thi đấu ở các đội U19, U22...

Ngoài hai cầu thủ trên, CLB Sài Gòn còn có kế hoạch đưa thêm nhiều cầu thủ khác sang Nhật Bản theo một chương trình hợp tác.

{keywords}
Cao Văn Triền ghi điểm trong lần đầu tiên lên tuyển

Như vậy, sau Đặng Văn Lâm và trước đó là Công Phượng, Tuấn Anh, Công Vinh, Việt Nam có thêm nhiều cầu thủ sang Nhật Bản thi đấu.

Liên quan đến ghế HLV trưởng CLB Sài Gòn, sáng 24/2, đội bóng này đã chính thức công bố người thay HLV Vũ Tiến Thành là chuyên gia Nhật Bản Masahiro Shimoda.

Ông Vũ Tiến Thành đảm nhận chức vụ Giám đốc khối bóng đá của PVF, phụ trách việc đào tạo bóng đá trẻ từ lứa U12 đến U19.

Video Sài Gòn 3-0 Nam Định:

Đại Nam