Ngay sau khi Corrin Stellakis được xướng tên trở thành tân Hoa hậu Trái đất Mỹ, lưng váy của cô đã bị bung ra nhưng cô vẫn tự tin xử lý tình huống với gương mặt ngập tràn hạnh phúc.

Đêm chung kết Hoa hậu Trái đất Mỹ lần thứ 16 mới diễn ra tối 1.8 tại Ontario, California với chiến thắng thuộc về người đẹp Corrin Stellakis đến từ New York. Người đẹp đã có đêm đăng quang đáng nhớ khi liên tục gặp sự cố trang phục ngay giây phút đăng quang.

{keywords}

 

Khi vừa được xướng tên với ngôi vị cao nhất, Corrin Stellakis đã nhận được sự chúc mừng của các thí sinh khác và cô đã gặp phải  một sự cố nhỏ khi chiếc váy dạ hội gợi cảm bất ngờ bị bung móc khóa. Phải mất khá nhiều thời gian, những người xung quanh mới nhận ra sự cố và kêu gọi nhân viên ban tổ chức lên giúp cô cài lại váy. Theo truyền thống, Corrin vui vẻ nhận vương miện từ người tiền nhiệm Brittany Payne.

{keywords}

Hoa hậu tiền nhiệm (phải) giữ chiếc vương miện trên đầu Corrin Stellakis

Một tình huống hài hước khác lại xảy đến với  Miss Earth United States 2016 là chiếc vương miện quá rộng liên tục rơi xuống mặt hoa hậu. Vì thế, hoa hậu tiền nhiệm đã dùng vương miện của chính mình để đội cho hoa hậu kế nhiệm, nhưng cả chiếc vương miện này cũng không vừa với Corrin. Tân Hoa hậu Trái đất Mỹ phải vừa sải bước vẫy chào, vừa dùng tay giữ vương miện trên đầu.

Được biết, trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu Trái đất Mỹ 2016, Corrin Stellakis từng tham dự Miss Teen New York 2014 và lọt top 12 Hoa hậu Thế giới Mỹ 2015.

{keywords}

Chiếc vương miện quá rộng rơi sụp xuống mặt tân hoa hậu.

Ngoài ngôi vị Hoa hậu thuộc về người đẹp tới từ New York, ban tổ chức cuộc thi còn trao các danh hiệu khác như Hoa hậu Không khí (Á hậu 1) cho Mae Ann Webb, Hoa hậu Nước (Á hậu 2) cho Devin Boy và Hoa hậu Lửa (Á hậu 3) cho người đẹp Kesha Clark.

Trở thành Tân Hoa hậu Trái đất Mỹ 2016 đồng nghĩa với việc Corrin Stellakis trở thành đại diện của nước Mỹ tại cuộc thi Miss Earth 2016 diễn ra vào tháng 10.2016 lại Philipines. Đại diện của Việt Nam tại cuộc thi này là Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long Nguyễn Thị Lệ Nam Em.

Theo Lao Động