Sau khi trở về Hà Nội, hoa hậu Kỳ Duyên đã đến thăm thầy cô Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Cô dành tặng cho nhà trường bức tranh thêu để tri ân các thầy cô. Tân hoa hậu cũng chia sẻ từ mái trường học viện, cô dần trưởng thành để theo đuổi ước mơ trở thành một nhà báo chân chính trong tương lai.

Kỳ Duyên gặp lại thầy cô nhân dịp 20/11.

Kỳ Duyên cũng dành lời cảm ơn sâu sắc tới nhà trường và các bạn sinh viên vì trong quá trình đi thi đã ủng hộ và động viên.

Sau đó, Kỳ Duyên cũng đã trở về thăm trường cấp 3 Chuyên Đại học Sư phạm Hà Nội. Hoa hậu cũng tham gia hội đồng giám khảo cho cuộc thi nhảy flashmob, một trong chuỗi các hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam của trường và vinh dự tham gia lễ gặp mặt các cựu giáo chức của trường.

Kỳ Duyên cũng dành món quà tri ân và gửi tới các thầy cô giáo trường Chuyên Đại học Sư phạm Hà Nội.

Là cựu học sinh chuyên Toán, Kỳ Duyên khiến thầy cô giáo tự hào từ những ngày còn ngồi trên ghế nhà trường. Cô không chỉ gây chú ý bởi ngoại hình nổi bật mà còn là học sinh chăm ngoan, học giỏi, năng nổ trong các hoạt động ngoại khoá, đặc biệt là cờ vua.

Tân hoa hậu xúc động chia sẻ: “Mặc dù em đã chuẩn bị rất nhiều cho bài phát biểu buổi lễ ngày hôm nay, nhưng khi đứng tại đây, em vẫn không khỏi xúc động. Đây không chỉ là nơi em được học tập, trau dồi kiến thức mà còn là nơi em được định hướng tương lai, rèn luyện những kỹ năng mềm. Đối với em, Chuyên Đại học Sư phạm không chỉ là trường học, mà còn là ngôi nhà thứ 2 em muốn đươc trở về”.

Kỳ Duyên cũng dành cho nhà trường món quà tri ân và gửi lời chúc tới thầy cô giáo, mong các thầy cô sẽ tiếp tục cống hiến cho công cuộc trồng người để mỗi dịp 20/11 sẽ có nhiều lứa học sinh thành đạt trở về trường và vinh dự được gửi lời tri ân sâu sắc tới các thầy cô.