Chiến lược định vị trên “bản đồ” BĐS nghỉ dưỡng
Nhiều năm qua, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã thành công và định vị thương hiệu BĐS nhà ở và chung cư hạng sang tại các vị trí đắc địa của Hà Nội và TP.HCM. Từ năm 2019 đến nay, bên cạnh các lĩnh vực đã được định vị, cùng chiến lược đa dạng hóa sản phẩm kinh doanh mang đến những công trình nổi bật và mang những dấu ấn riêng, Tập đoàn Tân Hoàng Minh tiếp tục có những bước đi mạnh mẽ và quyết liệt trong lĩnh vực BĐS nghỉ dưỡng.
Đại diện Tập đoàn Tân Hoàng Minh cho biết đã có kế hoạch chuẩn bị phát triển dự án THM - Villa - Resort on the Mountain theo mô hình nghỉ dưỡng trên núi kết hợp sông - hồ tại tỉnh Hòa Bình, hướng tới những kỳ nghỉ êm đềm, thơ mộng như một gạch nối gắn liền với trào lưu “nghỉ dưỡng trên cao” đang ngày càng phát triển mạnh mẽ trên thế giới.
Theo đó, được định hướng trở thành “Góc Thụy Sĩ” thu nhỏ tại miền núi phía Bắc, THM - Villa - Resort on the Mountain dự kiến là quần thể 2 khách sạn 5 sao, sở hữu hơn 2.000 villa cùng nhiều tiện ích du lịch cao cấp như hồ bơi, sân golf, quầy bar… sẽ là một dự án quần thể du lịch nghỉ dưỡng cao cấp bậc nhất khu vực miền núi phía Bắc nói chung và tại Hòa Bình nói riêng, đáp ứng nhu cầu và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách.
Kết hợp với “nghỉ dưỡng trên núi”, tới đây, Tân Hoàng Minh tiếp tục định vị thương hiệu với Tổ hợp quần thể nghỉ dưỡng biển đẳng cấp quốc tế nhưng mang một “tinh thần” khác - náo nhiệt, sôi động với những đêm không ngủ dành cho du khách, kỳ vọng góp phần thúc đẩy phát triển nền kinh tế đêm tại Phú Quốc.
“Tổ hợp quần thể du lịch không ngủ” mang thương hiệu Tân Hoàng Minh
Trên thế giới có những “thiên đường về đêm” không bao giờ ngủ, đó là các thành phố du lịch với những khu trung tâm mua sắm nhộn nhịp sầm uất, các câu lạc bộ, quán bar, những bữa tiệc thâu đêm suốt sáng, tạo nên vòng quay không nghỉ và tràn đầy năng lượng khiến du khách đến nơi đây sẽ đắm chìm trong những cuộc vui, quên đi hết những mệt mỏi và căng thẳng đời thường.
Ví như ở Tây Ban Nha, nơi có “hòn đảo tiệc tùng - Ibiza” hay khu du lịch bãi biển náo nhiệt Miami (Mỹ), Clarke Quay (Singapore); LangKawi - viên ngọc du lịch của Malaysia…
Một góc trong thành phố không ngủ tại châu Âu (Ảnh minh hoạ) |
Sắp tới, du khách không cần phải mất nhiều chi phí cùng hàng chục giờ bay ra tận nước ngoài hưởng thụ, các “tín đồ du lịch” sẽ được tận hưởng, trải nghiệm những cuộc vui, những cảm xúc thăng hoa tuyệt vời của những "thiên đường" du lịch ngay tại đảo Ngọc.
Theo đại diện chủ đầu tư, “Tổ hợp quần thể du lịch không ngủ” của Tập đoàn Tân Hoàng Minh nằm ngay tại trung tâm Bãi Trường - khu bãi biển đẹp bậc nhất Phú Quốc, cách sân bay Phú Quốc 10km, với vốn đầu tư hơn 23.000 tỷ đồng, quy mô 34ha, bao gồm hệ thống khách sạn 5 sao, 129 shophouse, 76 biệt thự và 15 tòa căn hộ khách sạn condotel (7.000 - 8.000 căn)...
Phần tiện ích cảnh quan nội khu dự án đặc biệt ấn tượng bởi sự giao hoà hệ thống các con sông đào lấy nước biển tự nhiên, cùng nhiều cây cầu kiến tạo trục liên kết nội khu. Điểm nhấn quan trọng mà du khách không thể bỏ qua khi đến với dự án là Sky Restaurant với độ cao gần 70m, giúp du khách dễ dàng ngắm toàn cảnh thành phố biển.
Bên cạnh đó, dự án được phát triển theo mô hình khu du lịch mở - “một điểm đến mọi nhu cầu”, là nơi tích hợp vừa nghỉ dưỡng, vừa vui chơi giải trí hoạt động suốt 24/7. Chủ đầu tư kỳ vọng kiến tạo nơi đây không chỉ là một resort nghỉ dưỡng thuần tuý mà còn thỏa mãn mọi nhu cầu trải nghiệm đỉnh cao của du khách và trở thành một “thiên đường về đêm” không bao giờ ngủ đúng nghĩa tại Việt Nam.
Phối cảnh kiến trúc khách sạn mô phỏng hình cánh sóng |
Theo đại diện Tân Hoàng Minh, các khối công trình kiến trúc trong quần thể dự án được định nghĩa bằng 2 từ: đặc biệt và độc bản. Với chủ đề thiết kế lấy cảm hứng từ “sóng biển”, mỗi một công trình trong tổ hợp như: khách sạn, biệt thự, shophouse hay tòa condotel… đều như tái hiện những đường cong mạnh mẽ nhưng vẫn mềm mại kết nối, thể hiện sự giao hoà giữa con người - kiến trúc và thiên nhiên.
Phối cảnh shophouse mô phỏng hình cánh sóng |
Ngoài ra, một trong những hạng mục được đầu tư nhiều nhất của quần thể là hệ thống dòng sông đào lấy nước biển tự nhiên, mềm mại uốn lượn luân chuyển trong toàn bộ nội khu. Chủ đầu tư như muốn tái hiện một “Venice thu nhỏ - thành phố nổi tiếng của những cây cầu” đan xen trên các con sông uốn lượn, tạo nên một bức họa cảnh quan nội khu sống động và sầm uất.
Phối cảnh cây cầu mô phỏng hình cánh sóng |
Những ngày sống tại nơi đây, du khách sẽ thong thả chèo thuyền du ngoạn trên sông hay ngắm cảnh trên những cây cầu độc đáo; rong ruổi dạo chơi, đạp xe trên bờ, tham gia các trò chơi trên mặt nước; hoặc thư thái thưởng thức café, thưởng thức những món ăn đặc sắc tại các khu nhà hàng hoặc mua sắm tại các khu shophouse, chợ đêm và ngắm thành phố biển tại Sky Restaurant trong khu vực quảng trường biển…
Đại diện Chủ đầu tư Tân Hoàng Minh cho hay, nhà văn Mỹ Hemingway có miêu tả về những đêm ở Madrid rằng: “Đi ngủ vào ban đêm ở Madrid sẽ khiến người khác nghĩ bạn là kẻ lập dị. Không ai đi ngủ ở Madrid cho đến khi bóng đêm phải đầu hàng”. Và điều này sẽ được tái hiện tại “Thành phố không ngủ” mang thương hiệu Tân Hoàng Minh tại Phú Quốc.
Doãn Phong