Trên trang cá nhân, Tần Lam vừa đăng tải những tấm ảnh tập thể thao. Nữ diễn viên tiết lộ cô dành khoảng ít nhất một giờ đồng hồ mỗi ngày trong phòng gym. "Những nữ diễn viên chỉ có một cách hữu hiệu để chuyển hóa thức ăn thành không khí, đó là không ngừng tập luyện", cô chia sẻ. 

Tần Lam chú trọng vào các bài tập phần ngực, vai và mông. Cô có huấn luyện viên kèm riêng để đảm bảo các động tác được chuẩn và hiệu quả. Nhờ nỗ lực, nữ diễn viên vì thế sở hữu thân hình thon thả, săn chắc. Hoàng hậu trong Diên Hy Công Lược tiết lộ mình sở hữu số đo vòng eo 58 cm - con số ao ước với nhiều cô gái trẻ. 

Nhờ "trẻ lâu", cô được nhiều đạo diễn ưu ái tham gia các bộ phim với vị trí vai chính hoặc thứ chính. Tần Lam cũng là gương mặt "đắt show" ở cả lĩnh vực thời trang, quảng cáo, đại diện nhãn hàng...

Tần Lam cũng rất biết cách chăm chút về khoản thời trang. Cô có hẳn 2 stylist riêng để lo về trang phục mặc mỗi ngày và khi đóng phim, dự sự kiện. Người đẹp 42 tuổi ưa thích các kiểu váy áo ôm dáng, họa tiết pha chút cổ điển để tôn nước da trắng, vóc dáng cân đối. 

Theo Sina, Tần Lam là một trong những nữ diễn viên có sự nghiệp ổn định xuyên suốt từ trẻ đến tuổi trung niên. Ngoài việc biết chăm chút bản thân, cô cũng được đánh giá cao về thái độ làm việc chuyên nghiệp, gần gũi với mọi người. 

Tần Lam sinh năm 1979, gia nhập showbiz với vai trò người mẫu quảng cáo. Sau đó, nữ diễn viên bắt đầu lấn sân sang diễn xuất và trở thành một trong những gương mặt được đánh giá cao. Cô từng góp mặt trong phim Hoàn Châu Cách cách 3, Tân Thần Điêu đại hiệp, Phong Vân 2... Năm 2018, vai diễn Phú Sát Hoàng hậu trong Diên Hy Công Lược đưa tên tuổi cô hot trở lại. 

Sự nghiệp suôn sẻ nhưng chuyện tình ái của nữ diễn viên vướng không ít lùm xùm. Cô từng hẹn hò đạo diễn Lục Xuyên, tài tử Huỳnh Hiểu Minh và vài bạn diễn song đều sớm đổ vỡ. Nữ diễn viên hiện vẫn lẻ bóng sau nhiều cuộc tình. 

Việc sống độc thân cũng khiến Tần Lam nhận nhiều sự bàn tán. Một số anti-fan tỏ thái độ giễu cợt cho rằng ngoài 40 vẫn chưa có con, Tần Lam đã lập tức đáp trả: "Muốn sinh con hay không là việc của tôi". 

Tần Lam trong 'Diên Hy Công Lược'

Thúy Ngọc

Nhan sắc U40 trẻ như đôi mươi của Phú sát hoàng hậu trong 'Diên hi công lược'

Nhan sắc U40 trẻ như đôi mươi của Phú sát hoàng hậu trong 'Diên hi công lược'

'Phú sát hoàng hậu' Tần Lam dù đã gần 40 tuổi nhưng sở hữu gương mặt đẹp cùng vóc dáng gợi cảm.