- 20 cuốn trong bộ truyện về cô bé Bánh Dâu vừa được xuất bản sẽ dành tặng cho độc giả VietNamNet tại Hà Nội.

{keywords}

Bộ truyện “Tình bạn lấp lánh” gồm 6 tập là loạt truyện đầu tiên về cô bé Bánh Dâu và những người bạn do NXB Mỹ thuật và Nhà sách Tân Việt liên kết xuất bản. Bộ truyện kể về 7 cô bé quả mọng chơi rất thân với nhau trong vùng đất Dâu Tây. Mỗi câu chuyện về các cô bé ấy đều ca ngợi tình bạn thiêng liêng. Đây được coi là bộ sách được các bé gái yêu thích nhất, giáo dục các em về nhân cách, tình bạn, tình yêu thương thông qua những câu chuyện trực quan, sinh động, đầy bổ ích.

Ra mắt lần đầu vào năm 1980, cô bé Bánh Dâu (Strawberry Shortcake) cùng những người bạn thân thiết của mình được các bạn nhỏ trên toàn thế giới yêu mến. Cùng năm đó, bộ phim đầu tiên về cô bé Bánh Dâu được trình chiếu trên ti vi và trở thành một hiện tượng. Thời gian trôi qua, ngoại hình của cô bé Bánh Dâu càng trở nên xinh đẹp, hiện đại nhưng tính cách của cô vẫn không thay đổi: thông minh, đáng yêu, lạc quan và là người bạn thân thiết của mọi độc giả.

{keywords}

Cùng với việc xuất bản bộ truyện “Tình bạn lấp lánh”, một chuỗi chương trình “Cùng chơi với cô bé Bánh Dâu” dành cho các bạn nhỏ được xây dựng dựa trên nội dung của bộ truyện với nhiều trò chơi thể hiện sự thông minh, sáng tạo được tổ chức vào hồi 10h-11h, Chủ nhật hàng tuần trong tháng 3  tại Nhà sách Tân Việt (315 Bạch Mai - Hà Nội). Các khán giả cũng sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều cuộc phiêu lưu mới, gặp gỡ các người bạn mới của cô bé Bánh Dâu ở thành phố Dâu Tây thông qua các sản phẩm truyện tranh mang tính giáo dục sẽ được tiếp tục ra mắt độc giả từ nay cho đến hè 2015.

Email đăng ký tặng sách xin vui lòng để tiêu đề ''Strawberry Shortcake'' gửi kèm thông tin địa chỉ, số điện thoại và số chứng minh thư của bạn tới địa chỉ shopquatangvnn@gmail.com. Hạn chót nhận thư là hết ngày 16/3. BBT sẽ email hoặc điện thoại trực tiếp để thông báo đến độc giả may mắn nhận sách ngày 18/3.

Ban Văn Hóa