Kỳ SEA Games năm nay diễn ra ở Singapore và khai mạc ngày 5/6. Trước khi đi thi đấu, Đoàn Thể thao Việt Nam (TTVN) nhận được rất nhiều sự ủng hộ, tài trợ từ các tập đoàn, doanh nghiệp lớn mạnh, trong đó hãng điện thoại Việt ROVI cũng tham gia.

Bên cạnh 20 chiếc smartphone tặng các vận động viên xuất sắc nhất, ROVI còn mang đến SEA Games 28 phiên bản Racer HERO2 đặc biệt “Khát vọng chiến thắng” với mặt lưng trang trí mang đậm khí thế và màu cờ sắc áo dành tặng vận động viên Việt Nam được bình chọn xuất sắc nhất kỳ đại hội. Những phần quà này sẽ được trao tặng dựa theo tiêu chí đánh giá bởi Đoàn TTVN.

Hiện nay, Racer HERO2 là mẫu điện thoại mới nhất được ROVI tung ra thị trường với cấu hình khá mạnh trong tầm giá của mình. ROVI mang ý nghĩa là Rồng Việt và có thể qua chương trình đồng hành cùng SEA Games 28 thì thương hiệu ROVI sẽ gắn bó hơn với TTVN nói riêng và Việt Nam nói chung.

5-ROVI-Racer-HERO2-SEA-Games-28-The-thao-Viet-Nam.jpg

Với ROVI, song song cùng chương trình đồng hành cùng SEA Games 28, sẽ còn chương trình khuyến mãi lớn trong suốt kỳ đại hội từ ngày 28/5 đến hết 30/6. Smartphone được người dùng yêu thích nhất Racer HERO 2 giảm giá từ 3.990.000 đồng xuống còn 3.390.000 đồng, giảm 600.000 đồng. Bên cạnh đó, còn nhiều mức giảm giá mạnh dành cho các sản phẩm Racer HERO, iRevo của hãng…