Theo Thaipost, 10 ngày sau tai nạn thương tâm của Tangmo Pattaratida, phía cơ quan chức năng vẫn đang tích cực điều tra. Mặt khác, những diễn biến phức tạp xoay quanh vụ việc khiến dư luận quan tâm. 

Xem toàn bộ sự việc nữ diễn viên Chiếc lá cuốn bay qua đời tại đây!

{keywords}
Mẹ của Tangmo vướng tranh cãi những ngày qua. 

Mới đây nhất, luật sư Sitara Biabungkerd cho rằng bà Panida Sirayootyotin - mẹ của diễn viên rất có thể đối diện với án tù vì tiết lộ hợp đồng bảo hiểm tai nạn của con gái. Trước đó, bà Panida đã công khai khoản tiền 1 triệu bath (khoảng 700 triệu đồng) với người thụ hưởng là bé Easter - con gái của nữ quản lý Kratik và cũng là con gái nuôi của Tangmo.

"Việc tiết lộ thông tin bảo hiểm với người thụ hưởng là trẻ em bị liệt vào diện vi phạm Đạo luật bảo vệ trẻ em. Người phạm luật này có thể bị phạt 6 tháng tù giam", luật sư cho biết. Ngoài ra, bà Panida cũng có động thái nhờ luật sư của mình nộp đơn khiếu nại với mong muốn được giám sát số tiền của người thừa hưởng bảo hiểm. 

3 ngày qua, bà Panida trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận. Mẹ ruột nữ diễn viên cho biết tha thứ cho Por - nghi phạm trong vụ tai nạn của con gái mình và sẽ nhận 30 triệu bath (21 tỷ đồng) bồi thường. Hành động này khiến mọi người cho rằng bà quan trọng tiền hơn mạng sống con gái. 

Bà Panida sau đó thanh minh việc đưa ra số tiền trên chỉ trên cơ sở giả định. Bà nói trên thực tế vẫn chưa thống nhất và cũng chưa nhận số tiền từ phía người đàn ông kia. 

{keywords}
Tang lễ của Tangmo được tổ chức trong 3 ngày. Sáng 14/3 thi hài của cô được mang đi hỏa táng. 

Mặt khác, mẹ sao Chiếc lá cuốn bay cũng tiết lộ tang lễ cô sẽ được diễn ra tại nhà thờ Church of Joy, Bangkok. "Lễ tang sẽ được tổ chức trong 3 ngày từ 11-13/3. Do số lượng khách đăng ký quá đông nên chúng tôi buộc phải dời địa điểm sang nơi rộng lớn hơn. Nơi này có sức chứa 1400 khách, cùng 200 phóng viên báo đài có mặt tác nghiệp", bà nói. 

Ngoài gia đình, Suppachai Srivijit và nữ diễn viên Patchrapa Chai - 2 người đồng nghiệp thân thiết của Tangmo cũng sẽ đứng ra chủ trì tang lễ. Giữa ồn ào vụ việc, cả hai người từ chối đưa ra bình luận. 

Tối 24/2, Tangmo Pattaratida đi dạo sông Chao Phraya cùng 5 người bạn và rơi khỏi thuyền xuống sông mất tích. Sau 38 giờ tìm kiếm, cảnh sát tìm thấy thi thể của nữ diễn viên nổi lên ở giữa sông. Kết quả khám nghiệm tử thi sơ bộ cho thấy Tangmo qua đời do đuối nước, ngạt thở và có lượng cát lớn trong phổi. 

Hiện dư luận nghiêng về hướng nữ diễn viên bị tai nạn. Sau khi rơi khỏi đuôi thuyền, cô bị chân vịt cứa vào cơ thể tạo nên các vết thương. Tuy nhiên các chuyên gia y tế cho biết vẫn cần thêm thời gian để đưa ra kết luận cuối cùng.

Thúy Ngọc

Mẹ diễn viên ‘Chiếc lá cuốn bay’ lên tiếng về 20 tỷ đồng từ nghi phạm

Mẹ diễn viên ‘Chiếc lá cuốn bay’ lên tiếng về 20 tỷ đồng từ nghi phạm

Bà Panida - mẹ ruột của diễn viên Tangmo Pattaratida - lên tiếng thanh minh sau khi bị dư luận chỉ trích vì số tiền bồi thường khi trao đổi với chủ tàu gây tai nạn cho con gái mình.