Mondelez Kinh Đô nỗ lực gìn giữ những giá trị thiêng liêng ngày Tết
Không biết từ bao giờ, sắc vàng, sắc đỏ đã trở thành sắc màu may mắn không thể thiếu trong ngày Tết cổ truyền của người Việt.
Cũng chính vì lẽ đó, đã từ nhiều năm qua, Mondelez Kinh Đô với hình ảnh Vương miện, sắc Vàng, sắc Đỏ cùng thông điệp quen thuộc “Thấy Kinh Đô là thấy Tết” đã trở thành hình ảnh quen thuộc mỗi độ Xuân về, luôn là thức quà trọn vẹn, đong đầy tâm ý của người gửi trao mỗi khi Tết đến.
Tết là dịp để chúng ta tạm gác lại sau lưng những âu lo của một năm chưa được trọn vẹn, mọi người cùng chia sẻ những phút giây đầm ấm, hạnh phúc nhất bên những người thân yêu.
Món quà trọn vẹn từ tình yêu thương
Đằng sau mỗi món quà tặng trao đi là những tình cảm chân thành và những thông điệp ý nghĩa. Đó là Cosy với những khoảnh khắc sum họp gia đình và “Thấy Cosy, thấy Tết trọn vị”, hay đó là sợi dây gắn kết mềm dịu yêu thương giữa mẹ và con với “Thấy Solite, thấy Tết mềm dịu”. Đặc biệt, bộ sản phẩm Tết của AFC cũng thay lời chúc sức khoẻ, an khang cho cả gia đình với thông điệp “Thấy AFC, thấy Tết khoẻ re”.
Xuân này, hãy để Mondelez Kinh Đô là cầu nối gửi trao lời chúc tri ân đến những người thân yêu đã luôn kề vai sát cánh bên cạnh chúng ta. Cho dù trải qua bao gian nan thử thách, chỉ cần Tết được đoàn viên thì đó chính là ngày Xuân ý nghĩa và thiêng liêng nhất.
Ngọc Minh