{keywords}
Tin sao Việt 4/8: Tăng Thanh Hà đăng ảnh tay trong tay tình tứ bên cạnh ông xã – doanh nhân Louis Nguyễn với dòng trạng thái: “My sponky”. (Tạm dịch: Chồng yêu của tôi). Sau hơn 7 năm chung sống, tình cảm của vợ chồng ngọc nữ vẫn rất mặn nồng và nhận được nhiều sự ngưỡng mộ từ khán giả và người hâm mộ.

 

{keywords}
Trương Quỳnh Anh khoe hình thể nóng bỏng, ‘đốt mắt’ cùng bikini. Trên trang cá nhân, cô viết: “Nghe bảo mấy ngày nay bão. Ở đâu cũng bão. Ở đây cũng bão”. Sau khi hôn nhân đổ vỡ, dường như Trương Quỳnh Anh ngày càng lên hương nhan sắc, xinh đẹp mặn mà hơn và tận hưởng cuộc sống hết mình.

 

{keywords}
Đăng ảnh với biểu cảm nhí nhảnh, đáng yêu, Thanh Hằng đùa: “Quá giận khi đám bạn xung quanh đem bánh ra nhử người đang ăn kiêng”. Mặc dù đã 36 tuổi, cô vẫn khiến rất nhiều khán giả phải ấn tượng vì nhan sắc trẻ trung của mình.

 

{keywords}
Bảo Thanh khoe ảnh ‘hẹn hò’ cùng bố Sơn “xoăn” – NSƯT Trung Anh và bạn thân Phùng Khánh Linh: “Mưa gió bão bùng, ba bố con vẫn lùng nhùng kéo nhau đi”.

 

{keywords}
Khoe hình cùng chồng mua sắm tại Úc, Hari Won viết: “Thời tiết lành lạnh mặc đồ ấm thích thật. Anh ấy lại bệnh mua sắm. Tui lo quá”. Mới đây, Hari Won thậm chí còn tuyên bố cắt chi tiêu của Trấn Thành do tiêu xài quá mức.

 

{keywords}
Đăng hình bé Thỏ trong bộ đồng phục mới, siêu mẫu Xuân Lan khiến người hâm mộ không thể không trầm trồ vì sự đáng yêu, càng lớn càng xinh của con gái cô.

 

{keywords}
Chia sẻ hình vui chơi cùng con gái, Lan Phương viết trên trang cá nhân: “Mưa to qua, ở nhà chơi trò búp bê”. Phía dưới phần bình luận, rất nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự thích thú đối với Lina – con gái của Lan Phương và chồng Tây – vì sự đáng yêu và lanh lợi của cô bé.

 

{keywords}
Khoe ảnh mặt mộc ‘hẹn hò’ với Trúc Nhân, Thu Minh hài hước gọi học trò là “thằng này”: “Đến họp báo sụt sịt thế là hôm nay được quan tâm thế này đây. Thằng này coi vậy mà cũng dễ dụ”. Mới đây, trong buổi ra mắt MV ‘Sáng mắt chưa’ của Trúc Nhân, Thu Minh đã bật khóc vì tự hào khi chứng kiến những bước đi trưởng thành của cậu học trò cưng.

 

{keywords}
Quỳnh Nga khoe ảnh cùng Tim, hứa hẹn hai người sẽ có một sản phẩm chung sắp tới: “Bạn diễn mới... Trái tim mình không khỏe nên phải gặp bạn này”. Phía dưới, Tim cũng hài hước bình luận: “Em vui là được em nhé”.

 

{keywords}
“Hãy luôn tự tin về chính mình nhé các cô gái” là dòng chia sẻ H’Hen Niê đăng lên trang cá nhân kèm bức ảnh tóc dài đội vương miện khác lạ. Với mái tóc dài, cô được nhận xét trông nữ tính hơn rất nhiều so với hồi mới đăng quang.

 Linh Thùy

Lương Thuỳ Linh giành vương miện Miss World VietNam 2019

Lương Thuỳ Linh giành vương miện Miss World VietNam 2019

 - Tường San đạt Á hậu 2. Kiều Loan giành ngôi Á hậu 1.