{keywords}
Top 3 cô gái đẹp nhất Miss World VietNam 2019
{keywords}
Lương Thuỳ Linh giành vương miện Miss World VietNam 2019

{keywords}

Chung kết Miss World Vietnam 2019 - Hoa hậu thế giới Việt Nam

Sân khấu ngoài trời rộng tới 1500m2 của chung kết Miss World Vietnam 2019 - Hoa hậu thế giới Việt Nam.

Đúng 19h, dàn khách mời cùng các người đẹp từng đoạt giải cao tại Hoa hậu Việt Nam các năm trước đã cùng nhau hội ngộ trên thảm đỏ.

Đêm chung kết được mở màn với tiết mục "Để Mị nói cho mà nghe" với sự thể hiện của Hoàng Thuỳ Linh cùng Á hậu Phương Nga và 39 thí sinh. 

{keywords}
Hoàng Thuỳ Linh cùng dàn thí sinh Miss World Vietnam 2019 mở màn đêm chung kết.


Tiết mục Dances of Vietnam:

 

Hoa hậu Thế giới Việt Nam (Miss World Vietnam 2019) là cuộc thi sắc đẹp diễn ra lần đầu tiên tại Việt Nam. Người đăng quang sẽ đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Thế giới 2019, Á hậu 1 tham dự Hoa hậu Quốc tế 2019 và Á hậu 2 tham dự Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019.

Hoa hậu đăng quang tại đêm chung kết sẽ đội vương miện ngọc trai trị giá 3 tỷ đồng, ngồi trên chiếc ghế hình hoa sen, nhận quyền trượng có gắn 83 viên đá quý.

{keywords}
Phan Cẩm Nhi, đến từ Đà Nẵng là thí sinh đầu tiên lọt Top 25 nhờ chiến thắng vòng thi phụ Dances of Vietnam. Cẩm Nhi sở hữu chiều cao 1,7m cùng số đo ba vòng 80-64-98.

 

{keywords}
Thí sinh Phan Cẩm Nhi (SBD 313) là thí sinh đầu tiên lọt top 25 nhờ chiến thắng giải phụ Vũ điệu Việt Nam.

Các thí sinh trình diễn Áo dài

Công bố Top 5 Người đẹp nhân ái:

{keywords}
Các thí sinh lọt vào Top 5 dự án Nhân ái gồm có Dương Thị Ngọc Thoa, Tạ Huyền My, Nguyễn Quỳnh Nga, Nguyễn Thị Bích Thùy, Trần Hoàng Ái Nhi. Một trong 5 thí sinh sẽ được lọt thẳng vào Top 5 chung cuộc và tham gia thi ứng xử.

 Clip các thí sinh đồng diễn bikini cùng ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng

Công bố Top 25 của Miss World Vietnam 2019:

{keywords}
Sau khi công bố Top 5 của Dự án Nhân ái, BTC tiếp tục công bố Top 25 thí sinh của Miss World Vietnam tiếp tục dự thi phần thi áo tắm. Thí sinh Hoàng Hải Thu được yêu thích nhất và là thí sinh cuối cùng khóa Top 25.

Top 25 trình diễn áo tắm:

{keywords}
So với các cuộc thi Hoa hậu tại Việt Nam trước đây, thí sinh của Miss World Vietnam đã có sự tiến bộ rõ rệt khi trình diễn bikini nhưng vẫn có thí sinh vấp ngã. Hầu hết các thí sinh đều đi đẹp, chủ động và có những mẹo nhỏ riêng khi trình diễn để tạo nên sự thu hút.

 

{keywords}
Thí sinh Anh Thư từng lọt vào Top 5 của Hoa khôi Áo dài 2016. Cô được đánh giá là thí sinh có nhiều kinh nghiệm và kỹ năng trong dàn thí sinh năm nay.

 

{keywords}
Cùng bước ra từ nhiều sân chơi người mẫu, hoa hậu, các thí sinh của Miss World Vietnam 2019 khá đồng đều và nhiều thí sinh sở hữu hình thể tốt để cạnh tranh ngôi vị cao nhất.

Công bố Top 15 trình diễn trang phục dạ hội:

{keywords}
Sau phần thi bikini nóng bỏng và gợi cảm, từ 25 thí sinh, BTC đã công bố 15 thí sinh được đi tiếp dự thi phần thi trang phục dạ hội. Nhiều gương mặt mạnh được đánh giá cao từ trước như Ngọc Thoa, Tường San, Thùy Linh, Thu Phương đã được lựa chọn. Thí sinh Quỳnh Nga dù không có chiều cao và hình thể đẹp nhưng rất lợi thế về phần thi truyền thông cũng góp mặt trong nhóm thí sinh này.

Top 15 trình diễn trang phục dạ hội:



{keywords}
Sau khi công bố Top 15, các thí sinh bước vào phần thi trang phục dạ hội. Phần thi này diễn ra rất nhanh chóng và gọn gàng. Các thí sinh trình diễn đầy tự tin và không xảy ra sự cố như phần thi áo tắm. Sau phần thi này BTC công bố Top 10.

 

Các MC công tố Top 10 gồm các thí sinh: Nguyễn Thị Quỳnh Nga, Nguyễn Thị Thu Phương, Trần Hoàng Ái Nhi, Nguyễn Hà Kiều Loan, Dương Thị Ngọc Thoa, Nguyễn Tường San, Nguyễn Thị Bích Thùy, Trần Đình Thạch Thảo, Lê Thanh Tú, Lương Thùy Linh.


Top 5 thi ứng xử:

{keywords}
Dương Thị Ngọc Thoa giành giải Người đẹp nhân ái và đặc cách vào Top 5 thi Ứng xử. 4 thí sinh còn lại dự thi ứng xử gồm: Lương Thị Thùy Linh, Nguyễn Tường San, Nguyễn Hà Kiều Loan, Nguyễn Thu Phương.

 BTC công bố các giải phụ

{keywords}
Người đẹp được yêu thích nhất - Hoàng Hải Thu SBD 299

 

{keywords}
Người đẹp có làn da đẹp nhất - Trần Đình Thạch Thảo SBD 182

 

{keywords}
Người đẹp Thể thao - Nguyễn Phương Hoa SBD 525

 

 

{keywords}
Người đẹp Tài năng - Lê Thanh Tú SBD 152

 

{keywords}
Người đẹp Thời trang - Nguyễn Thị Thu Hiền SBD 500

 

{keywords}
Người đẹp Biển - Nguyễn Thị Thu Phương SBD 048

 

{keywords}
Á hậu 2 thuộc về Nguyễn Tường San, sinh viên RMIT Hà Nội. Cô được đề cử thi Hoa hậu Liên lục địa.

 

{keywords}
Á hậu 1 thuộc về Nguyễn Hà Kiều Loan, người đẹp đến từ Quảng Nam. Cô được đề cử thi Miss Grand International 2019.

 

 

Clip công bố Lương Thùy Linh đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019

N.H - Bảo Bảo - T.N

10 ứng cử viên nặng ký cho vương miện Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019

10 ứng cử viên nặng ký cho vương miện Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019

Trước thềm chung kết tối nay 3/8, những ứng cử viên tiềm năng nhất đã dần lộ diện sau những vòng thi phụ. Lương Thùy Linh, Nguyễn Tường San, Nguyễn Thị Quỳnh Nga...đang là những cái tên sáng giá cho vương miện Miss World Vietnam 2019
.