{keywords}
Tăng Thanh Hà tự nhận mình là bà mẹ hạnh phúc khi nhận được món quà giản dị nhưng ý nghĩa từ con trai. Cậu bé vẽ tranh, viết thư tặng mẹ. Khi điền thông tin về mẹ, Richard Nguyễn cho biết Tăng Thanh Hà tuyệt vời nhất khi tặng quà cho cậu bé. Với câu hỏi sẽ mua gì để tặng mẹ, cậu bé trả lời đồ trang điểm. Nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc hiện có cuộc sống hạnh phúc bên chồng Louis Nguyễn và hai con. Cặp vợ chồng nổi tiếng luôn giữ kín diện mạo của hai con để đảm bảo cuộc sống riêng tư.

 

{keywords}
Ngày của mẹ được chọn là ngày chủ nhật thứ 2 trong tháng 5, năm nay rơi vào ngày 12/5. Trong ngày này, sao Việt nói riêng và những người con nói chung bày tỏ tình yêu với mẹ, tôn vinh những hy sinh lớn lao của đấng sinh thành. BTV Thu Hà chụp hình cùng mẹ, kèm theo lời nhắn: “Với con mỗi ngày đều là ngày của mẹ".

 

{keywords}
H’Hen Niê đăng loạt hình chụp cùng mẹ cô. Bộ hình có ý tưởng đơn giản, tập trung vào cảm xúc Hoa hậu Hoàn vũ dành cho bậc sinh thành. Trên trang cá nhân cô viết: “Tình yêu của tôi, cảm hứng của tôi, mẹ của tôi”. H’Hen Niê nhiều lần nhắc đến mẹ như một tấm gương, người tiếp cho cô sức mạnh để hoàn thành những điều mình mong muốn.

 

{keywords}
Mẹ qua đời vào ngày 22/4 vừa qua nhưng những hình ảnh, kỷ niệm của hai mẹ con luôn trong tim Diễm My 9X. Cô liên tục chia sẻ những khoảnh khắc thân thương với mẹ như để thỏa lấp nỗi nhớ. Nhân ngày của mẹ, cô đăng tải video vui vẻ khi mẹ còn sống. Với cô, mẹ là tình yêu vô điều kiện, là nữ anh hùng.

 

{keywords}
Với Thanh Thảo, Ngày của mẹ năm 2019 là dịp lễ quan trọng, ý nghĩa nhất. Cô dành trọn những ngày cuối tuần bên con gái đầu lòng và Jacky Minh Trí - con trai của em gái. “Đây là ngày Mother’s Day đặc biệt nhất của mình. Vì mình chính thức làm mẹ thật sự. Và may mắn, năm nào cũng được nhận quà của Jacky Minh Trí với những dòng chữ cậu ấy viết về mẹ, xúc động lắm. Quà của mẹ tặng cậu ấy là đưa đi cắt tóc cho đẹp trai hơn”, nữ ca sĩ cho biết.

 

{keywords}
Trong ngày của mẹ, Hồng Nhung đăng hình cặp sinh đôi. Cô xúc động viết: “Ngày của mẹ mà mẹ vắng nhà. Mẹ đi hát mừng ngày của tất cả bà mẹ. Còn hai con tặng quà cho mẹ bằng thành tích của mình: Tép được ông ngoại khen bài viết về dịp nghỉ ngoài biển vừa rồi; Tôm được sư phụ khen giỏi (lần đầu) với bài tập có khoảng 5 nốt. Thế thôi, đủ động lực cho một bà mẹ như bao bà mẹ khác. Đêm nay mẹ sẽ hát thật bay”.

 

{keywords}
Đúng ngày của mẹ, diễn viên 9X Thúy Anh cho biết sức khỏe của cô chuyển biến tốt. “Sinh nhật mẹ, chưa biết đi. Sinh nhật con trai cũng chưa đi được. Sinh nhật mình vẫn phải ngồi. Nhưng, hôm nay, chỉ còn vài giờ nữa là 12/5/2019 – ngày của mẹ, mình đã đi được và ăn các món ngon yêu thích”, cô viết. Thúy Anh tham gia một số bộ phim như Kén mẹ chồng, Tình hoa muống biển,… Sau khi sinh con vào tháng 10/2018, cô phát hiện bị liệt nửa người bên trái.

 

{keywords}
Diễn viên Minh Huyền chia sẻ cô chưa bao giờ nói lời tình cảm với mẹ, nhưng đổi lại mẹ luôn xuất hiện mỗi khi cô cần. Cô viết: “Giờ mới biết có ngày gọi là Ngày của mẹ. Chưa bao giờ có khái niệm về Ngày của mẹ và cũng chưa bao giờ nói những lời tình cảm với mẹ, hay nói yêu mẹ. Nhưng mẹ luôn là người cần thì có, cần là xuất hiện, có thể làm thay con mọi thứ vô điều kiện. 29 tuổi đầu và có con rồi nhưng đến tuổi này mẹ vẫn làm tất cả và không bắt con gái phải động vào bất cứ thứ gì. Đúng là chúng ta chỉ luôn biết nhận từ mẹ mà thôi. Cho dù lớn cỡ nào thì vẫn luôn bé bỏng trong vòng tay bố mẹ”.

 

{keywords}
Phương Vy chia sẻ video cô hát Mẹ tôi lồng ghép những hình ảnh cảm động với mẹ. Nữ ca sĩ tâm sự: “Một bài hát dành cho mẹ. Một bài hát chỉ cần cất lên câu đầu tiên là nước mắt rơi lã chã”. Cô viết thêm: “Thương lắm mẹ ơi. Chị Mai (PV: mẹ của Phương Vy) chỉ dạy con sao hay lắm. Con lớn lên không sợ trời, không sợ đất, chỉ sợ mẹ khóc. Buồn lắm mỗi lần Mai tuôn lệ”.

 

{keywords}
“Ngày nào cũng là ngày của mẹ nhưng hôm nay 12/5 là ngày chung, mang tính cộng đồng, nhắc nhở chúng ta nếu không có mẹ thì sẽ thiệt thòi biết bao nhiêu. Còn với con bố, mẹ là duy nhất, là mỗi ngày”, Hồng Vân viết khi đăng hình cùng mẹ cô.

Theo Zing

Hà Tăng kín bưng vẫn đẹp từng centimet tại Sydney

Hà Tăng kín bưng vẫn đẹp từng centimet tại Sydney

Nữ diễn viên mang đến diện mạo sang trọng, cuốn hút với bộ cánh được kết hợp độc đáo đi cùng kiểu trang điểm, làm tóc đơn giản nhưng ấn tượng.