Nhân dịp khởi chiếu bộ phim Storks (Tiểu đội cò bay), nhà phát hành CJ CGV Việt Nam dành tặng 8 vé xem ra mắt phim cho độc giả VietnamNet tại hai miền vào tối 22/9.


Với chủ đề độc đáo và vui nhộn về hành trình vận chuyển trẻ em đến từng gia đình theo truyền thuyết phương Tây, Storks (Tiểu đội cò bay) kể về những chú cò được nhân cách hoá như những chuyên gia sử dụng công nghệ hiện đại qua internet và trở thành những tập đoàn lớn nổi tiếng, bao trọn dịch vụ vận chuyển toàn cầu Corner Store.

Trong một lần sơ suất, Junior - chú cò sắp được thăng chức cùng với Tulip - con người duy nhất trong nhà máy sản xuất toàn cò, tạo ra một bé gái nằm ngoài kế hoạch. Cả hai phải tìm cách xử lý vấn đề này trước khi ông chủ của nhà máy phát hiện ra. Bên cạnh đó, có một cậu bé ở thế giới loài người cũng đã viết thư cho công ty Storks để xin một đứa em trai chơi cùng.

Storks (Tiểu đội cò bay) dưới bàn tay Đạo diễn Nicholas Stoller và các nhà sản xuất của The Lego Movie & Happy Feet hứa hẹn sẽ khiến các khán giả hồi hộp dõi theo hành trình đầy bất ngờ, kịch tính nhưng cũng không kém phần hài hước với những tình huống dở khóc dở cười. Storks (Tiểu đội cò bay) không chỉ mang lại cho khán giả những tình huống hài hước, cười ra nước mắt xuyên suốt cuộc hành trình đưa bé gái sơ sinh về nhà của chú cò Junior và cô gái Tulip mồ côi, mà còn truyền tải những thông điệp cực kỳ sâu sắc về tình cảm gia đình.

{keywords}
Phim ra mắt khán giả toàn cầu từ 23/9.

Để có cơ hội nhận vé, vui lòng trả lời câu hỏi sau:

Nữ diễn viên Jennifer Aniston, người lồng tiếng cho nhân vật Sarah Gardner từng tham gia series phim truyền hình đình đám nào?

A. Game of Thrones
B. Friends
C. Stranger Things

Email trả lời xin vui lòng để tiêu đề "Storks - HN" (với độc giả tại Hà Nội) hoặc "Storks - SG" (với độc giả tại TP.HCM), gửi kèm thông tin địa chỉ, số điện thoại và số chứng minh thư của bạn tới địa chỉ shopvnn2015@gmail.com. Hạn chót nhận thư là hết ngày 19/9. Chúng tôi sẽ email hoặc điện thoại trực tiếp để thông báo đến độc giả may mắn nhận vé vào ngày 20/9.

Ban Văn Hóa