- 30 vé xem Đông Nhi, Cát Tường, Giang Hồng Ngọc, Khánh Linh... hát trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 6 diễn ra ngày 19/6 tại Hà Nội sẽ thuộc về những độc giả may mắn.


Đông Nhi đang giữ phong độ ổn định, lượng fan "khủng" và việc cô đoạt giải đặc biệt trong chương trình Hòa âm ánh sáng hoàn toàn thuyết phục. Ca khúc mới "Vì ai vì anh" ngay sau khi ra mắt đã nhanh chóng trở thành hit. Và xuất hiện trong liveshow Bài hát yêu thích (BHYT) tháng 6, Đông Nhi sẽ thể hiện lại ca khúc này.

{keywords}
Ca sĩ Đông Nhi.

Giang Hồng Ngọc là ca sĩ sở hữu giọng hát đầy nội lực. "Giây phút cuối" là ca khúc từng được Giang Hồng Ngọc dùng dự thi trong chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng. Không chỉ sẽ khoe ca khúc này tại sân chơi BHYT mà nữ ca sĩ cho biết sẽ thực hiện MV với chi phí đầu tư khủng nhất trong 10 năm cô đi hát.

"Không thể và có thể" của nhạc sĩ Phó Đức Phương từng được Thanh Lam thể hiện thành công. Lần này bài hát nổi tiếng này sẽ do ca sĩ Minh Thu trình bày. Nhạc sĩ Phó Đức Phương đã dành nhiều lời khen ngợi cho giọng ca này khi cô cách đây chưa lâu đã cho ra mắt một album hát nhạc của ông.

{keywords}
Ca sĩ Minh Thu.

Ngoài 3 ca sĩ trên, liveshow BHYT tháng 6 còn có sự góp mặt của Cát Tường với "Phai", Khánh Linh với "Cây vĩ cầm", Trung Quân với "Xin mưa rơi nhanh", Ái Phương với "Trót yêu", Hà My với "Tình cho muộn phiền", Ayor với "Chỉ là giấc mơ".

Độc giả muốn có cặp vé xem các ca sĩ góp mặt trong liveshow BHYT tháng sau xin đăng ký tại địa chỉ email: hasonvnn@yahoo.com. Hạn chót đăng ký hết ngày 16/6. Ban biên tập sẽ gửi thư trực tiếp cho những độc giả may mắn nhận được cặp vé.

Ban Văn hóa