- Sau bao sự mong đợi từ những đồn thổi bán tín bán nghi của cộng đồng trên mạng, cuối cùng ban nhạc lừng danh Ireland đã công bố chính thức show diễn ở Việt Nam với một đêm duy nhất 1/10 tới, tại Hà Nội.
Nằm trong tour diễn vòng quanh Châu Á nhằm quảng bá cho album thứ 11 có tên Gravity, Westlife sẽ ghé thăm Việt Nam cùng 5 nước còn lại ở Châu Á khác là Indonesia, Đài Loan, Singapore, Hongkong, Philippines. Trong các đêm diễn, Westlife sẽ gửi đến cho fan hâm mộ của mình những bài hát gắn liền với tên tuổi của nhóm như : The Sun, Uptown Girl, Flying Without Wings, World of Our Own, You Raise Me Up... và một số ca khúc năm trong album mới.
Westlife với chuyến lưu diễn "Gravity tour"
Tuy không còn thực sự nằm trong Top dẫn đầu của làng âm nhạc thế giới, nhưng với nhiều khán giả Việt Nam chuyến lưu diễn này của Westlife thực sự là một điều đặc biệt bởi trong đó có rất nhiều khán giả muốn ngắm nhìn những thần tượng của mình một thời từ những năm 2000 - 2004.

Thông tin Westlife sẽ tới Việt Nam trong tháng 10 cũng đã gây náo loạn trên các diễn đàn âm nhạc, đặc biệt là việc làm thế nào để sở hữu cho mình một tấm vé tới show diễn. VietNamNet trân trọng gửi tặng tới độc giả 5 cặp vé, mỗi cặp dành cho 2 người, các vé đều thuộc hạng vé F (khu vực tiếp cận gần nhất với sân khấu và có thể được mời lên giao lưu cùng ban nhạc) trị giá 600.000 VNĐ.

5 độc giả may mắn sẽ được chọn ngẫu nhiên, hạn chót để đăng ký là 23h ngày 24/9/2011. Để có cơ hội là  độc giả may mắn xin vui lòng gửi email tới địa chỉ : Westlife.vietnamnet@gmail.com, khi gửi thư xin vui lòng điền đây đủ thông tin: Họ và tên, Địa chỉ liên lạc, Số điện thoại cá nhân. Danh sách 5 độc giả may mắn, cùng thời gian đến nhận vé sẽ được VietNamNet công bố ngay sau khi hạn chót tham dự đăng ký kết thúc.

Nguyễn Hoàng