Táo Quân 2024 đã chính thức được khởi động. Theo đó, ê-kíp chương trình đã có buổi họp đầu tiên vào ngày 4/1/2024. Tối ngày 5/1, các diễn viên và ê-kíp chương trình có những trao đổi đầu tiên về việc phân vai, nội dung kịch bản.

Chia sẻ với phóng viên Dân trí, nghệ sĩ Vân Dung cho biết, chị đã được mời vào chương trình. Tuy nhiên, chị chưa biết mình sẽ làm vai gì.

"Mỗi năm, được mời vào chương trình Táo Quân là hạnh phúc của các nghệ sĩ. Tôi luôn cảm ơn khán giả vì luôn yêu mến Vân Dung ở các năm qua. Các nghệ sĩ tham gia đều cố gắng để làm tốt nhất. Táo Quân 2024 ban đầu là "gọi" các diễn viên trẻ tham gia, sau đó mới "gọi" các nghệ sĩ "già". Nhưng hiện tại, việc phân vai "chưa đâu vào đâu" cả", Vân Dung chia sẻ.

MC Thảo Vân cho phóng viên Dân trí biết, hiện tại chị chưa được mời vào chương trình Táo Quân 2024.

"Chương trình đã ấn định ngày ghi hình nhưng tôi chưa được mời tham gia. Có thể, năm nay chương trình có phiên bản khác nên có thay đổi về nhân sự. 20 năm tham gia Táo Quân là những tháng ngày có nhiều kỷ niệm đẹp của tôi.

Nếu không được mời, tôi cũng buồn đấy, vì chương trình thân thuộc quá với mình rồi. Buồn mênh mang chứ, nhưng nếu có thay đổi về nhân sự thì phải chấp nhận thôi", MC Thảo Vân nói.

vandung1.jpeg
Vân Dung, Công Lý và Thảo Vân ở hậu trường chương trình Táo Quân.

Nữ MC chia sẻ thêm, 20 năm qua, có nhiều ý kiến trái chiều về Táo Quân nhưng khán giả chỉ nói về kịch bản của chương trình chứ không ai chê diễn xuất của dàn diễn viên tham gia chương trình.

"Các nghệ sĩ gạo cội đã khẳng định được mình, ai cũng duyên dáng và có khả năng diễn xuất. Có năm khán giả chê, nhưng đó là nói về kịch bản chứ chưa ai chê nghệ sĩ này diễn kém, nghệ sĩ kia diễn nhạt cả", MC Thảo Vân cho hay.

Theo nguồn tin riêng của phóng viên Dân trí, nghệ sĩ Thái Sơn và Thanh Hương có tên trong dàn diễn viên tham gia nhưng việc phân vai chưa cụ thể.

Ban đầu, Thanh Hương được chỉ định đóng "bà la sát" nhưng ê-kíp chưa "chốt" việc này. Thái Sơn có thể sẽ đóng vai khác, không vào vai Bắc Đẩu như thông tin đồn đoán nhiều ngày nay.

Trước đó, chia sẻ với phóng viên Dân trí, NSƯT Chí Trung cho biết, chương trình Táo Quân 2024 sẽ mang một diện mạo mới, một phiên bản khác, lạ và hoàn toàn mới so với những mùa trước đó.

Về nhân sự, Chí Trung cho biết, 50% dàn nghệ sĩ cũ tiếp tục đóng Táo Quân 2024, số còn lại vì quá bận rộn công việc nên không thể sắp xếp tham gia được, cùng với đó sẽ là dàn diễn viên mới, trẻ và có chất lượng.

Năm nay, NSƯT Chí Trung tham gia chương trình nhưng không đóng vai Táo mà là một nhân vật hoàn toàn khác. Quốc Khánh vẫn đảm nhận vai Ngọc Hoàng - nhân vật "đinh" và vô cùng quan trọng của Táo Quân.

(Theo Dân Trí)