Ngày 08/01/2021, tại trụ sở Tập đoàn AMACCAO đã diễn ra Lễ ký kết Hợp tác chiến lược giữa Công ty TNHH VONTA Việt Nam (viết tắt VONTA - đơn vị thành viên tập đoàn AMACCAO) và Công Ty Cổ Phần Công Nghệ VIoT (viết tắt VIoT). Sự kiện đánh dấu một bước tiến mới trong việc hợp tác giữa 2 Công ty sau quá trình nghiên cứu, đánh giá cơ hội thị trường và thống nhất chương trình hợp tác chiến lược phát triển & thương mại các giải pháp IoT đèn LED chiếu sáng công nghiệp, quản lý hạ tầng thông minh và các giải pháp phục vụ phát triển đô thị/khu công nghiệp thông minh.

Với tinh thần “nỗ lực không ngừng”, Tập đoàn AMACCAO luôn có sự chủ động trong cổ vũ, khuyến khích các giải pháp công nghệ đóng góp vào cuộc cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa của Việt Nam. Điển hình là nhà tài trợ Vàng trong sự kiện “Ngày hội Đổi mới sáng tạo Thủ đô – Số hóa đầu tư ASEAN” diễn ra vào ngày 25/11 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia vừa qua. Trong khuôn khổ sự kiện, Công ty VIoT đã nhận giải Quán quân với tổng giá trị giải thưởng lên đến 45.000 USD tại cuộc thi VinaCapital Ventures VietChallenge (V3 Track). Đây cũng là cơ duyên để 2 bên có sự gặp nhau, chia sẻ về tầm nhìn, giá trị và tìm được sự cộng hưởng mạnh mẽ để tiến tới ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược.

{keywords}
 

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Bách Việt, Tổng giám đốc VIoT cho biết: “Bằng những năm tháng vất vả, gian nan trong phát triển sản phẩm, chúng tôi nhận thấy trí tuệ Việt Nam có thể xây dựng được những giải pháp công nghệ đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu thiết thực của xã hội và tạo ra ảnh hưởng mạnh mẽ đến quá trình chuyển đổi số trong vận hành đô thị thông minh ở Việt Nam. Do đó, bước hợp tác cùng Tập đoàn AMACCAO là một cơ hội tuyệt vời để chúng tôi tự tin đi nhanh hơn, xa hơn”.

{keywords}
 

Chia sẻ với đối tác, ông Nguyễn Thanh Thản, đại diện Tập đoàn AMACCAO bày tỏ: “Tôi rất tin tưởng tinh thần, khát vọng và trí tuệ của các thành viên VIoT sẽ là mảnh ghép quan trọng để Tập đoàn chúng tôi không ngừng nỗ lực vươn cao, vươn xa, hiệu quả hơn, thông minh hơn”.

Dựa trên nền tảng thế mạnh của mỗi bên, bước hợp tác chiến lược này được kỳ vọng đem lại những bước đi mạnh mẽ, tạo những dấu ấn trên thị trường cho cả AMACCAO và VIoT.

Trong đó, Tập đoàn AMACCAO sẽ là nhà tiên phong trong ứng dụng công nghệ hiện đại mà VIoT đã có kinh nghiệm và giải pháp, hiện đại hóa hoạt động vận hành, phát triển đúng định hướng chiến lược của Tập đoàn.

{keywords}
 

Ngoài ra, Tập đoàn AMMACAO sẽ có thêm nhiều sản phẩm, giải pháp công nghệ từ VIoT, kết hợp với thế mạnh của thương hiệu đèn LED Vonta, các giải pháp công nghiệp (trụ đèn, thiết bị phục vụ cho ngành điện – nước…) để cung cấp cho tập khách hàng hiện hữu, cũng như mở rộng tập khách hàng công nghiệp trên phạm vi cả nước.

Ở chiều ngược lại, phía VIoT có được bệ đỡ vững chắc để đưa các giải pháp công nghệ IoT phủ rộng thị trường Việt Nam và sẵn sàng hướng ra khu vực châu Á trong vòng 3 năm tới, hướng tới sứ mệnh đóng góp cho một thế giới tươi sáng hơn.

{keywords}
 

Nhiều năm qua, Tập đoàn AMACCAO luôn kiên trì thực hiện mục tiêu “Cống hiến giá trị để làm cho Việt Nam và thế giới ngày càng tươi đẹp hơn”, phấn đấu trở thành Tập đoàn kinh tế – kỹ thuật phát triển bền vững tại Việt Nam, trong đó đặt mục tiêu trở thành chuỗi cung ứng thiết bị ngành điện – nước, thiết bị chính xác, dịch vụ hàng tiêu dùng, giáo dục đào tạo, vật liệu xây dựng, thi công xây dựng và đầu tư bất động sản có vị thế nhất định tại Việt Nam. 

Đến nay, với hơn 25 năm kinh nghiệm AMACCAO đã trở thành một trong những doanh nghiệp uy tín tại Việt Nam đưa ra các giải pháp công nghệ khác biệt, hiện đại hàng đầu nhằm tạo ra các sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, làm hài lòng khách hàng. Đó là các sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao về kỹ thuật, mỹ thuật với chi phí cạnh tranh, đồng thời góp phần vào công cuộc đổi mới, phát triển đất nước và xã hội.

Theo tìm hiểu, đối tác VIoT được thành lập bởi một nhóm doanh nhân trẻ đến từ các trường đại học danh tiếng tại Australia với mục tiêu hiện thực hóa tiềm năng và khai phá thị trường internet kết nối vạn vật tại Việt Nam. Cụ thể, VIoT tập trung phát triển nền tảng đèn thông minh; Nút bấm thông minh IoT; Bản trình chiếu thông minh (Smart signage), nền tảng trình chiếu video tích hợp AI (DigiAds). Tiềm năng ấy đã được khẳng định qua các cuộc thi tầm cỡ quốc tế.

Hoạt động trên tôn chỉ “Tiên phong - Chuyên nghiệp - Sáng tạo”, VIoT mang trong mình sứ mệnh trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực phát triển các ứng dụng tạo nền tảng cho hạ tầng thành phố thông minh, quản lý hiệu quả môi trường và nâng tầm chất lượng cuộc sống.

Tập đoàn AMACCAO

Với hơn 25 năm kinh nghiệm, AMACCAO là một trong những Tập đoàn uy tín, vững mạnh, danh tiếng tại Việt Nam hoạt động trong các lĩnh vực chính: Thi công & XD, Đầu tư, SX & KD VLXD, Giáo dục & Đào tạo.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Website: http://amaccao.vn/

Hotline: 097 150 2288 hoặc (024) 66 505 581

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà hỗn hợp Vườn Đào, 689 Lạc Long Quân, P. Phú Thượng, Q. Tây Hồ, TP Hà Nội

Thái Trần