Khẳng định vị thế

Trải qua gần hai thập kỷ phát triển, Tập đoàn Austdoor (ADG) đã khẳng định được vị thế vững chắc của mình trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các giải pháp cửa và vật liệu xây dựng công nghệ cao hàng đầu Việt Nam. Liên tục trong nhiều năm liền, Tập đoàn Austdoor đều có các sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia, và Doanh nghiệp luôn xếp thứ hạng cao trong các bảng xếp hạng uy tín của ngành. Mới đây nhất, ngày 22/4/2022, Tập đoàn Austdoor tiếp tục được vinh danh là Top 5 Công ty vật liệu xây dựng uy tín nhất.

Đại diện ADG nhận chứng nhận Top 5 đơn vị uy tín ngành Vật liệu xây dựng 2022

2021 là một năm nhiều thách thức do ảnh hưởng phức tạp của dịch bệnh, nhưng Tập đoàn Austdoor đã vững vàng vượt qua và tạo nên được những kết quả khả quan, tiếp tục mở rộng quy mô và lĩnh vực hoạt động. Để có được thành công đó là nhờ vào sự đầu tư mạnh mẽ của Tập đoàn về mọi phương diện chiến lược, nguồn lực, tài chính… nhằm thúc đẩy ứng dụng chuyển đổi số. Năm 2021 được chọn là năm bản lề để ADG thực sự chuyển đổi mạnh mẽ, sẵn sàng cho những mục tiêu thách thức của 2022 và tầm nhìn 2027. “Chuyển đổi số” cũng là một trong bốn định hướng trụ cột 2022 của Tập đoàn, bao gồm chiến lược về “Phát triển kinh doanh & Marketing, Chuỗi cung ứng, Chuyển đổi số, Tổ chức & Nhân sự”. 

Ông Dương Quốc Tuấn - Chủ Tịch HĐQT kiêm TGĐ Tập đoàn cho biết: “Ngành vật liệu xây vốn bị đánh giá là có tốc độ thay đổi chậm, nhất là trong công cuộc chuyển đổi số, nếu so với các ngành như CNTT, tài chính ngân hàng hay tiêu dùng. Nhưng Tập đoàn Austdoor đã tiên phong và có sự đầu tư tương đối lớn cho hoạt động ứng dụng công nghệ vào mọi mặt của sản xuất, cung ứng, kinh doanh, marketing, vận hành…”.

Austdoor tiên phong ứng dụng công nghệ số thành công

Có được vị thế vững chắc trong ngành VLXD là bởi ADG đã xác định việc liên tục cải tiến và phát triển công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ chính là yếu tố cốt lõi. Austdoor không ngừng đầu tư mạnh mẽ vào hoạt động nghiên cứu và phát triển ứng dụng công nghệ cao để cung cấp những sản phẩm tốt nhất, đáp ứng tối đa nhu cầu của người sử dụng. Xếp hạng Top 5 công ty uy tín ngành VLXD 2022 tiếp tục khẳng định ADG đang từng bước triển khai chuyển đổi số thành công vào doanh nghiệp mình. 

Việc áp dụng tiến bộ KHKT & CN được ADG ứng dụng không chỉ cho khối sản xuất tại nhà máy thông qua đầu tư dây chuyền thiết bị hiện đại, các ứng dụng phần mềm mới trong nghiên cứu sản phẩm, quản lý dây chuyền sản xuất, kho vận, mà cho mọi hoạt động từ marketing, chăm sóc khách hàng, cung ứng hay quản trị nhân sự, kế toán. Chúng ta có các ứng dụng quản trị nội bộ như 1C để quản lý quy trình và tài liệu, SAP để quản trị dòng tiền, chi phí, vật tư, AMIS để quản lý công việc, có ứng dụng CRM-CC để quản trị nguồn lực khách hàng, có các ứng dụng số hóa để phục vụ đối tác như SMO, webhub, app thợ…

Công nghệ trí tuệ nhân tạo AI được phát triển bởi ADG được khách hàng vô cùng yêu thích

Tập đoàn Austdoor đã xây dựng hệ thống quản trị khách hàng bằng các công cụ số hóa, hầu hết các dịch vụ đều thực hiện trực tuyến, khách hàng ở bất kỳ đâu cũng có thể giao dịch, đặt hàng. Các CBCNV cũng đổi mới tư duy, thay đổi nhận thức, từng bước ứng dụng chuyển đổi số, tự động hóa các nghiệp vụ, giúp quá trình trao đổi chuyên nghiệp hơn, tăng năng suất lao động, đồng thời tiết kiệm chi phí vận hành.

Đến nay, ADG đã lớn mạnh với 09 công ty thành viên; hơn 1.500 cán bộ nhân viên, 6 nhà máy công suất lớn tại Hưng Yên, Nghệ An và Nhơn Trạch (Đồng Nai). Trong đó, nhà máy Austdoor Yên Mỹ là nhà máy cửa cuốn lớn nhất Việt Nam với công suất 350.000 m2 cửa/năm. Austdoor hiện là đơn vị cửa cuốn duy nhất có hệ thống phân phối trên toàn quốc với hơn 600 nhà phân phối, 2.000 điểm bán khắp 63 tỉnh thành cả nước.

ADG sở hữu thương hiệu Cửa cuốn Austdoor - An toàn & thông minh hàng đầu Việt Nam và thương hiệu Nhôm Topal - Nhà sản xuất nhôm hàng đầu Việt Nam. Không ngừng mở rộng quy mô và lĩnh vực hoạt động, ADG còn gây ấn tượng mạnh tới người tiêu dùng với các thương hiệu Ngói thép và Kèo nhẹ Eratek, Giá đỡ pin mặt trời Sunrak, Phụ kiện kính Austdoor, cửa nhôm cao cấp Austwindow, Cửa gỗ Huge… tạo nên hệ thống sản phẩm cửa và vật liệu xây dựng hoàn hảo cho ngôi nhà. 

Cơ cấu nhãn hiệu sản phẩm của Tập đoàn Austdoor

Tính tới thời điểm hiện tại, ADG xuất sắc nhận được nhiều giải thưởng danh giá như Thương hiệu Quốc gia năm 2018, 2020; Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2022, Top 10 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam, Top 5 Doanh nghiệp Vật liệu xây dựng Uy tín; Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, Doanh nghiệp tiên phong chuyển đổi số 2021…

ADG định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu Đông Nam Á trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các giải pháp tổng thể về cửa và vật liệu xây dựng công nghệ cao. Luôn không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo những chuẩn mực sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của hàng triệu ngôi nhà Việt, nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế trong ngành vật liệu xây dựng công nghệ cao.

Tập đoàn Austdoor (ADG)

Website: austdoorgroup.vn 
Hotline 1900-6828 

Doãn Phong