Hoạt động với vốn điều lệ 300 tỷ đồng, Công ty Bcons Education mang định hướng “Ươm mầm tinh hoa, đào tạo thế hệ trẻ trở thành những công dân có trách nhiệm, có hoài bão với đầy đủ phẩm chất và năng lực để thành công, góp phần tích cực xây dựng đất nước và hội nhập quốc tế”. 

Ông Ngô Lưu Bình, Tổng Giám đốc Tập đoàn Bcons và lãnh đạo Đại học Quốc gia TP.HCM ký kết tài trợ

Ngay sau khi thành lập, Bcons Education triển khai xây dựng đề án hoạt động, tuyển dụng và đào tạo nguồn nhân lực, xây dựng bộ tiêu chuẩn chương trình đào tạo. 

Như chiến lược phát triển, Bcons Education sẽ đầu tư phát triển mô hình đào tạo đủ các cấp, từ mẫu giáo đến đại học, cũng như xây dựng các chương trình đào tạo ngắn hạn và chuyên sâu phục vụ cho các doanh nghiệp các ngành nghề, song song đó là cung cấp các chương trình hỗ trợ cho chương trình khởi nghiệp. 

Ông Lê Bảo Anh, Tổng Giám đốc Bcons Education cho biết, Bcons Education được thành lập từ nền tảng cơ sở của mô hình trung tâm đào tạo Bcons được Tập đoàn Bcons thành lập tháng 10/2019. Qua gần 3 năm hoạt động, trung tâm này đã cung ứng nguồn nhân sự được đào tạo chuyên sâu kỹ năng và kiến thức chuyên môn đáp ứng cho chiến lược phát triển nguồn nhân sự của Tập đoàn và các đối tác liên kết. 

Bên cạnh đó, Bcons Education ra đời còn mang ý nghĩa nhân văn, bởi đây là kế hoạch để hiện thực hoá ước mơ và hoài bão đóng góp cho ngành giáo dục nước nhà của Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Bcons - ông Lê Như Thạch. 

Ông Lê Bảo Anh, Tổng Giám đốc Bcons Education ký kết MOU với trường Cao đẳng Du lịch Sài Gòn và trường Cao đẳng Kiến trúc - Xây dựng TP.HCM

Đánh dấu cho chuỗi hoạt động sẽ triển khai, ngay tại sự kiện lễ ra mắt, ban lãnh đạo Bcons Education đã tiến hành ký kết Biên bản Thoả thuận ghi nhớ hợp tác (MOU) với trường Cao đẳng Du lịch Sài Gòn và trường Cao đẳng Kiến trúc - Xây dựng TP.HCM; đồng thời Tập đoàn Bcons và Đại học Quốc gia TP.HCM cũng đã cùng ký kết Hợp đồng tài trợ. 

Bcons Education ra đời đã đánh dấu cộc mốc mở rộng lĩnh vực hoạt động ra ngoài ngành lĩnh vực xây dựng. Việc này cũng đồng nghĩa với sự khẳng định về quyết tâm kiên định với mục tiêu phát triển đa ngành đã được ban lãnh đạo Tập đoàn Bcons đề ra từ ngày đầu thành lập. Với uy tín và thế mạnh trong lĩnh vực xây dựng chính là bảo chứng cho sự bền vững và định hướng phát triển của Bcons trong lĩnh vực giáo dục. 

Thành lập năm 2013, sau 9 năm phát triển, Bcons hiện đã xây dựng vị trí là thương hiệu mạnh trên thị trường bất động sản với nhiều thành tựu được doanh nghiệp trong ngành và khách hàng đánh giá cao. Chính thức đưa ra thị trường dự án căn hộ đầu tiên cuối năm 2018, đến năm 2022, Bcons đã và đang triển khai đầu tư 10 dự án nhà ở tương đương hơn 7000 sản phẩm nhà ở, trong đó đã bàn giao 4 dự án. Với kết quả ấy, Bcons đã khẳng định được vị trí thương hiệu mạnh trong vai trò nhà đầu tư và phát triển bất động sản trên thị trường.

Tấn Tài