Tập đoàn Đông Dương - đơn vị cung ứng sản phẩm chăm sóc sức khỏe và luyện tập tại nhà vẫn duy trì sự ổn định, lần thứ 2 có mặt trong danh sách Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam (VNR500), tăng 33 hạng so với năm 2022. 

anh 1.jpg
 Tập đoàn Đông Dương 2 năm liên tiếp đạt Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam

Cũng trong năm 2023, Tập đoàn Đông Dương đã nhận được khen thưởng từ Chi cục Thuế cho doanh nghiệp đã hoàn thành tốt nghĩa vụ đóng thuế năm 2022. 

Đại diện Tập đoàn Đông Dương - CEO Lê Trường Mạnh cho biết, những thành tựu trong thời gian qua là nhờ vào sự thích nghi và chủ động biến khó khăn thành sức mạnh để phát triển giữa bối cảnh đầy biến động. Điều này cũng cho thấy động lực mạnh mẽ, tiếp tục tiến về phía trước của tập đoàn trong thời gian sắp tới. 

Hiện tại, Tập đoàn Đông Dương sở hữu 2 thương hiệu để lại nhiều dấu ấn trên thị trường là KingSport và ABCSport. Xuyên suốt 14 năm hoạt động, tập đoàn luôn dành nhiều tâm huyết trong cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ để mang đến cho khách hàng trải nghiệm tối ưu nhất.  

Trong đó, thương hiệu KingSport được biết đến là một trong những cái tên tiên phong trong ngành với hơn 150 showroom trên toàn quốc. Các sản phẩm như ghế massage, máy chạy bộ, xe đạp tập... của thương hiệu đã gắn bó với nhiều gia đình Việt. Trong năm 2023, thương hiệu đã hoàn thiện 2 cải tiến công nghệ là Fast Healing và 3D Ultra, tạo ra bước ngoặt mới cho ngành hàng ghế massage

anh 2.jpg
 KingSport áp dụng công nghệ chữa lành nhanh Fast Healing trên các dòng ghế massage

Không chỉ đẩy mạnh việc phát triển sản phẩm và dịch vụ, Tập đoàn Đông Dương cũng dành nhiều sự quan tâm cho những dự án cộng đồng, tích cực lan tỏa thông điệp “sống đẹp - sống vui - sống khỏe”. Cụ thể, trong năm 2023, Tập đoàn Đông Dương - thương hiệu KingSport triển khai chuỗi hoạt động vì Người cao tuổi tháng Vu Lan, thực hiện các chương trình thăm hỏi tận nơi, trao quà sức khỏe tận tay cho các bậc cao niên. Gần đây nhất, đơn vị phối hợp với các cơ quan ban, ngành và các y bác sĩ thực hiện chương trình thăm khám mắt cho người cao tuổi, đồng thời tài trợ 100% chi phí thay thủy tinh thể cho 30 trường hợp tại Lào Cai.  

anh 3.jpg
 Đại sứ thương hiệu KingSport - Tùng Yuki đồng hành cùng nhiều hoạt động nhân văn của đơn vị

CEO Lê Trường Mạnh nhấn mạnh: “Kỳ tích không phải may mắn mà do chính bản thân mình tạo ra. Với những định hướng rõ ràng và cụ thể, Tập đoàn Đông Dương đặt ra nhiều kỳ vọng về sự phát triển vượt bậc hơn nữa trong năm 2024”.  

Thông tin nhãn hàng KingSport  

KingSport có hệ sinh thái sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu thị trường, gồm: Ghế Massage, Máy chạy bộ, Xe đạp tập, Giàn tạ đa năng… 

- Hội sở: 98A-98B-98C Nguyễn Thị Thập, phường Bình Thuận, quận 7, TP.HCM  

- Website KingSport: https://kingsport.vn/  

- Ghế Massage KingSport: https://kingsport.vn/ghe-massage.html  

- Máy chạy bộ KingSport: https://kingsport.vn/may-chay-bo.html  

- Xe đạp tập: https://kingsport.vn/xe-dap-the-thao.html  

- Máy massage cầm tay: https://kingsport.vn/may-massage.html

Thúy Ngà