Đại dịch Covid-19 khiến giãn cách xã hội trở thành yêu cầu bắt buộc dẫn đến việc gia tăng mạnh mẽ xu hướng làm việc từ xa trên toàn cầu. Đó không còn là chuyện ứng phó với đại dịch mà đã trở thành một giải pháp đột phá mang lại những cơ hội và hiệu quả tối ưu cho các doanh nghiệp.
Tuy nhiên, các doanh nghiệp đặc biệt là doanh nghiệp SMEs vẫn còn bị động và chưa chuẩn bị ứng phó kịp thời với những biến động xảy đến, gây thiệt hại về tinh thần và vật chất.
Dưới đây là 4 giải pháp làm việc từ xa do CMC Telecom cung cấp với mong muốn trang bị đầy đủ cho doanh nghiệp trong quá trình làm việc từ xa để giảm thiểu tối đa rủi ro và vượt qua khủng hoảng dịch bệnh Covid-19.
Tổng đài ảo - Dịch vụ thoại trên nền tảng IP hiện đại
Tổng đài ảo là một dịch vụ tổng đài điện thoại IP được triển khai dựa trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây sử dụng hoàn toàn thông qua mạng Internet. Doanh nghiệp không phải mất chi phí đầu tư và vận hành nhưng vẫn được sở hữu hệ thống tổng đài IP chuyên nghiệp với đầy đủ các tính năng quản lý và vận hành.
Hệ thống tổng đài ảo với tính năng linh hoạt, có thể tích hợp bất kỳ các phần mềm thứ ba nào như CRM, ERP - vốn là những phần mềm sống còn đối với bộ phận chăm sóc khách hàng, call center của doanh nghiệp.
CMC Telecom, nhà cung cấp dịch vụ hội tụ CSP đã tích hợp giải pháp Tổng đài Anti Covid-19 với một hệ thống tổng đài gồm 1900 và 710 sẽ giúp doanh nghiệp giải quyết bài toán địa điểm làm việc của nhân viên “di động” bất cứ đâu thay vì phải cố định tại văn phòng như hiện nay.
C-Contract - Hỗ trợ doanh nghiệp ký hợp đồng điện tử từ xa
C-Contract là giải pháp hợp đồng điện tử tiên phong do CMC TS nghiên cứu và phát triển giúp giải quyết bài toán số hoá quy trình ký kết hợp đồng, hướng tới xây dựng doanh nghiệp không giấy tờ, tối ưu vận hành, tiết kiệm tới 70% thời gian và chi phí so với phương thức truyền thống. C-Contract có thể áp dụng với mọi mô hình doanh nghiệp, mọi loại hợp đồng, tài liệu, chứng nhận điện tử.
C-Contract cho phép thực hiện toàn bộ quy trình từ khởi tạo hợp đồng tới ký kết, lưu trữ và quản lý hợp đồng trên cùng một nền tảng số. Doanh nghiệp dễ dàng thực hiện việc ký kết các hợp đồng đơn lẻ hay hàng loạt không giới hạn số lượng cùng lúc chỉ trong thời gian ngắn bằng cách sử dụng chữ ký số USB token, chữ ký số trên nền tảng đám mây hay ký bằng ảnh.
Đây cũng là một trong số các sản phẩm nổi bật trong bộ giải pháp chuyển đổi số của CMC Telecom và CMC TS nhằm hỗ trợ doanh nghiệp vượt qua khủng hoảng Covid-19 và bứt phá trong giai đoạn bình thường mới.
Google Workspace - Giải pháp làm việc từ xa toàn diện cho doanh nghiệp
Google Workspace là một bộ các công cụ được xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây bao gồm: Gmail, Drive, Docs, Sheets, Slides, Meet, Calendar… Với các công cụ nhắn tin, cuộc họp, tài liệu và tác vụ, tất cả đều được xây dựng bằng tính năng bảo mật đáng tin cậy nhất giúp người dùng có thể hoàn thành công việc một cách nhanh chóng và thuận tiện.
Google Workspace mang đến cho người dùng trải nghiệm tích hợp đầy đủ và quen thuộc ở bất cứ đâu, trên bất kỳ thiết bị nào giúp doanh nghiệp vượt qua những khó khăn về hiệu quả công việc và vấn đề bảo mật khi làm việc từ xa.
CRM - Giải pháp quản lý mối quan hệ khách hàng
Ứng dụng CRM là giải pháp phần mềm tích hợp, có hàng loạt các tính năng vượt trội bên cạnh tính năng cốt lõi là số hóa công tác bán hàng. Với CRM, các tổ chức sẽ nắm được những thông tin cần thiết nhằm đơn giản hóa quy trình bán hàng nhờ khả năng tương tác với khách hàng, dự báo chính xác và quản lý quy trình bán hàng theo thời gian thực.
Cùng doanh nghiệp vượt qua đại dịch Covid-19
Vào 8h30 ngày 28/8/2021, CMC Telecom cùng CMC Technology & Solution phối hợp với Getfly Việt Nam sẽ tổ chức hội thảo trực tuyến với chủ đề “Giải pháp làm việc từ xa giúp doanh nghiệp SMEs vượt qua mùa dịch” thông qua nền tảng Zoom và được phát sóng trực tiếp trên fanpage của CMC Telecom và Getfly.
Hội thảo trực tuyến “Giải pháp làm việc từ xa giúp doanh nghiệp SMEs vượt qua mùa dịch” do CMC Telecom chủ trì tổ chức. |
Với những giải pháp cụ thể, các chuyên gia sẽ hỗ trợ doanh nghiệp có được chiến lược bán hàng xuyên suốt, đảm bảo hoạt động bán hàng không đứt gãy để tồn tại và hoạt động hiệu quả trong mùa dịch. Đồng thời, doanh nghiệp có thể hiểu được cách mở rộng khả năng tiếp cận thông tin dữ liệu, cách thức trao đổi, giao tiếp nội bộ giúp tăng năng suất làm việc nhóm và quản lý nhân viên có hiệu quả. Đặc biệt, tháo gỡ những lo ngại về bảo mật và an toàn thông tin, cung cấp các công cụ giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí quản lý, vận hành khi làm việc từ xa.
Thông tin liên hệ: Hotline: 0399.858.346
Phương Dung