Bền bỉ với hành trình giúp người học vượt qua “nỗi sợ” tiếng Anh

Xuất phát điểm từ niềm mong mỏi được giúp đỡ các bạn sinh viên mất gốc bước qua được nỗi sợ môn tiếng Anh và tự tin chinh phục môn học, TATA English đã ra đời trong một căn phòng trọ chỉ vỏn vẹn 16m2. 

Từ lớp học nhỏ chỉ hơn chục người, sau vài tháng hoạt động, TATA English đã trở thành một trung tâm tiếng Anh nhỏ với hơn trăm học viên. Chính những khởi đầu nhỏ bé đã tạo niềm cảm hứng và động lực để TATA English có những bước phát triển và khẳng định tên tuổi. Với một thái độ tận tâm và luôn chú trọng nâng cao trải nghiệm học viên và cải thiện chất lượng sản phẩm, trung tâm đã đào tạo hơn 55.000 học viên suốt thời gian qua. 

TATA 1.PNG
Bà Vũ Thị Minh Hạnh - CEO & Founder TATA English nhận giải thưởng Top 100 Thương hiệu phát triển quốc gia

Năm 2023, TATA English vinh dự đón nhận giải thưởng Top 100 Thương hiệu phát triển quốc gia và Top 10 doanh nghiệp xuất sắc trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo. 

“Kiên trì” và “tận tâm” là nền tảng phát triển

Để đạt được những bước vươn mình mạnh mẽ, TATA English luôn lấy giá trị “Kiên trì - Tận tâm” làm nền tảng, thước đo cho thành công, cụ thể TATA English luôn tập trung vào học viên với sự cam kết, trách nhiệm và kỷ luật cao nhất.

Theo đại diện TATA English, học viên luôn là trung tâm của mọi hoạt động. Theo đó, trung tâm luôn tập trung giải đáp nhanh chóng các thắc mắc, hay kịp thời giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình học tập của học viên để nâng cao trải nghiệm của người học. Hơn hết, TATA English không ngừng tiếp thu các nhận xét, đóng góp và phản hồi của học viên làm cơ sở tiếp tục nghiên cứu, nâng cao và đổi mới phương pháp giảng dạy, thúc đẩy niềm cảm hứng học tiếng Anh cho nhiều bạn thiếu kiên trì và mất gốc hơn nữa.

Tận tâm là yếu tố làm nên sự khác biệt của TATA English. Chị Vũ Thị Minh Hạnh - CEO & Nhà đồng sáng lập TATA English chia sẻ: “Để bắt đầu hành trình lấy lại kiến thức và làm chủ được tiếng Anh, ngoài việc xác định mục tiêu và có phương pháp học tập đúng đắn, sự tận tâm giữa giáo viên và học sinh là yếu tố quyết định. Tận tâm chính cầu nối then chốt giữa học viên và trung tâm.”

TATA 2 .jpg
 Học viên TATA English - những sinh viên năng động, tư duy tích cực và tự tin thể hiện mình

Với sự tận tâm, trung tâm cam kết đem lại hiệu quả học tập vượt trội và thúc đẩy rèn luyện kiến thức, tư duy và thói quen tích cực cho sinh viên, giúp học viên được truyền cảm hứng, hạnh phúc hơn trong việc học tiếng Anh. 

Tính đến nay, bên cạnh các giờ học trực tiếp với giáo viên và trợ giảng, TATA English đã thiết kế và hình thành hệ thống online Root learning tự động gửi, giao, chữa và nhắc nhở bài tập tới học viên mỗi ngày. Các bạn được chăm sóc, tương tác và luyện tập bài học, bài tập về nhà liên tục và ngay lập tức. 

Định hướng mở rộng quy mô 

Định hướng trong những năm tới, TATA English sẽ mở rộng quy mô cũng như số lượng trung tâm tại TP.HCM và phát triển hình thức online. TATA English tin rằng với sứ mệnh và giá trị trung tâm đang theo đuổi sẽ tiếp cận được nhiều hơn các bạn học sinh, sinh viên mất gốc tiếng Anh, giúp các bạn tự tin chinh phục hành trình theo đuổi con đường học tập và sự nghiệp.

TATA 3.jpg
 TATA English tận tâm, kiên trì đặt nền móng tiếng Anh cho những sinh viên mất gốc

“Giáo dục ở TATA English là việc ươm mầm những chồi non nhiều tiềm năng ẩn dấu và thắp sáng lên ngọn lửa đó. Trong hành trình phát triển, toàn bộ đội ngũ trung tâm đều thấu hiểu, khắc sâu trong tâm trí sứ mệnh đổi mới chính mình để từ đó phát triển các phương pháp học tập hiện đại, truyền cảm hứng cho học viên, bắt kịp xu hướng học tập theo thời đại; từ đó giúp mỗi người học có thêm niềm tin, tư duy và thói quen tích cực để trở thành một phiên bản tốt hơn của bản thân”, đại diện TATA English chia sẻ. 

TATA English - Nền tảng tiếng Anh cho người thiếu kiên trì

Hotline: 0868 766 276

Website: https://tata.edu.vn

Bích Đào