Theo tờ India Express, thợ bắt rắn Vava Suresh hôm 31/1 đã được gọi tới để đưa một con rắn hổ mang ra khỏi khu dân cư ở vùng Kottayam thuộc Kerala, Ấn Độ. Sau vài lần tiếp cận, anh Suresh đã tóm được đuôi rắn và chuẩn bị nhét nó vào bao tải.

{keywords}
Anh Suresh bị rắn hổ mang đớp vào chân. Ảnh: Twitter

Bất ngờ, con rắn hổ mang liền nhoài thân lên và đớp mạnh vào đùi của anh Suresh. Theo phản xạ thông thường, Suresh liền buông con rắn ra để kiểm tra vết thương. Người dân đứng gần đó thấy vậy khá hoảng sợ. Dù vậy, anh Suresh vẫn tóm con rắn lại và cho vào trong bao trước khi nó kịp trườn đi.

Ngay sau đó, anh Suresh đã được người dân đưa tới bệnh viện Kottayam để điều trị.

Tờ Hindustan Times dẫn nguồn tin từ các bác sĩ cho biết, hiện anh Suresh đã có thể tự thở bình thường. Dù vậy, tình hình sức khỏe của anh này vẫn được theo dõi trong 2-3 ngày tới.

Video: Twitter

Đọc tin thế giới trên VietNamNet

Tuấn Trần

Bị đánh chết trong ngôi đền thiêng ở Ấn Độ vì làm việc 'đại kỵ'

Bị đánh chết trong ngôi đền thiêng ở Ấn Độ vì làm việc 'đại kỵ'

Một nam thanh niên đã bị đám đông đánh chết vì thực hiện hành vi bị cho là 'báng bổ' bên trong ngôi đền được xem là linh thiêng ở thành phố Amritsar, thuộc tỉnh Punjab ở Ấn Độ.

Xem màn nhảy múa trong băng tuyết gây sốt của binh sĩ Ấn Độ

Xem màn nhảy múa trong băng tuyết gây sốt của binh sĩ Ấn Độ

Đoạn video ghi lại cảnh một nhóm binh sĩ thuộc Lực lượng an ninh biên phòng Ấn Độ (BSF) nhảy múa trên núi phủ đầy băng tuyết, ở nhiệt độ -15 độ C, đang lan truyền chóng mặt trên mạng.