Bất động sản Tây Ninh - điểm sáng trong mắt giới đầu tư

Cùng với xu hướng chuyển dịch về các tỉnh vùng ven, 5 năm trở lại đây, BĐS Tây Ninh bất ngờ nổi lên như một điểm sáng trong mắt nhiều nhà đầu tư. Một số chuyên gia còn nhận định rằng, nhờ lợi thế liền kề khu đô thị Tây Bắc Sài Gòn, thị trường nhà đất khu vực này sẽ còn sôi động và phát triển hơn nữa trong thời gian tới.

Giữa lúc quỹ đất tại TP.HCM đang dần cạn kiệt, những thị trường lân cận như Đồng Nai, Bình Dương cũng đã bão hòa về giá thì khu vực tiềm năng như Tây Ninh lại càng được chú trọng do sở hữu quỹ đất rộng, giá bán lại thấp. Đây chính là điều kiện thuận lợi để phát triển các dự án mang lại tỷ suất sinh lời cao. Theo số liệu của Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Tây Ninh, giá đất của tỉnh đã tăng liên tục từ cuối năm 2019 và được dự báo sẽ tăng từ 25 - 30% trong giai đoạn 2020 - 2025.

{keywords}
 

Bên cạnh đó, Tây Ninh đang phấn đấu trở thành đô thị loại II, hàng loạt dự án trường học, bệnh viện, trung tâm giải trí,… dần được triển khai nhằm góp phần tô điểm cho thành phố. Đặc biệt, Tây Ninh cũng đang đẩy nhanh tiến độ đầu tư các dự án giao thông trọng điểm như Quốc lộ 22, Quốc lộ 22B, nhất là tuyến cao tốc Gò Dầu - Xa Mát và cao tốc TP.HCM - Mộc Bài. Hệ thống giao thông trên chính là "đòn bẩy" thúc đẩy kinh tế - xã hội tại đây phát triển nhờ vào việc rút ngắn thời gian di chuyển từ Tây Ninh đến các khu vực kinh tế trọng điểm.

Có thể nói, Tây Ninh đang khoác lên mình diện mạo mới, từng bước hoàn thiện đô thị theo hướng hiện đại, văn minh. Với hạ tầng không ngừng phát triển, quỹ đất lại dồi dào, đây chính là "miền đất hứa" cho nhiều người trẻ muốn “an cư lạc nghiệp” lẫn giới đầu tư biết nắm bắt thời cơ.

Golden City - dự án NOXH, tiện ích hiện đại giữa lòng TP. Tây Ninh

Dự án Golden City là quần thể chung cư nhà ở xã hội hiện đại được xây dựng trên khu đất có diện tích lên đến 3,5ha với tổng vốn đầu tư gần 2.000 tỷ đồng. Tọa lạc giữa lòng TP. Tây Ninh với 4 mặt tiền đường Yết Kiêu - Hồ Văn Lâm - Võ Văn Truyện - Trần Quốc Toản cùng tầm nhìn hướng ra rạch Tây Ninh (nhánh sông Vàm Cỏ), dự án được đánh giá có địa thế “tựa sơn hướng thủy”, là “tâm điểm giao thương” của thành phố. Từ đây có thể dễ dàng di chuyển đến chợ Tây Ninh, UBND tỉnh, trường học, siêu thị, bệnh viện,… và các tiện ích ngoại khu khác.

{keywords}
Vị trí “tâm điểm giao thương” với 4 mặt tiền đường của Golden City. Ảnh phối cảnh dự án

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm sống lý tưởng cho cư dân, đồng thời góp phần nâng cao tiêu chuẩn nhà ở xã hội, Golden City là dự án tiên phong ở Tây Ninh ứng dụng công nghệ “smart home - nhà thông minh” vào từng căn hộ. Những thiết bị trong nhà như cửa ra vào, rèm cửa, đèn, camera,… đều có thể được điều khiển, quản lý chỉ với 1 cú chạm thông qua điện thoại di động. Không chỉ đảm bảo tính tiện lợi, an toàn, “smart home” cũng chính là xu hướng nhà ở thời đại mới.

{keywords}
Một góc căn hộ thông minh của Golden City. Ảnh phối cảnh dự án

Ngoài ra, Golden City còn được quy hoạch và phát triển với hơn 30 tiện ích nội khu như: Hồ bơi, nhà trẻ, skybar, phòng khám đa khoa, rạp chiếu phim 5D,… Điều này đồng nghĩa với việc các cư dân tại đây sẽ được tận hưởng những đặc quyền từ chuỗi tiện ích đẳng cấp “ngay trước cửa nhà” mà chẳng cần phải đi đâu xa, đúng chuẩn “thành phố giữa lòng thành phố”.

Dự án Golden City gồm có 7 block chung cư cao 16 tầng. Tất cả căn hộ đều được xây dựng theo hình khối vuông nhằm tối ưu hóa diện tích sử dụng mà vẫn mang lại sự riêng tư trong mỗi không gian. Các phòng đều có cửa sổ giúp đón nắng, đón gió tự nhiên và tạo tầm nhìn rộng khắp.

{keywords}
 Hồ bơi hiện đại bên trong dự án. Ảnh phối cảnh dự án

Nhằm tạo điều kiện cho khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ thông minh và đầy đủ tiện nghi, chủ đầu tư áp dụng chính sách bán hàng ưu đãi cùng tiến độ thanh toán linh hoạt. Người mua chỉ cần thanh toán từ 260 triệu (tương đương 30%) là có thể sở hữu căn hộ, chiết khấu lên đến 8% và được Ngân hàng hỗ trợ cho vay tối đa lên đến 25 năm. Như vậy, khách hàng chỉ cần thanh toán từ 3,9 triệu đồng/tháng khi mua nhà tại dự án này.

Tìm hiểu thêm về dự án Golden City tại:

Website: https://golden-city.vn/

Hotline/Zalo: 0965 707 457

Văn phòng giao dịch và tham quan nhà mẫu: Số 6 Hồ Văn Lâm, khu phố 2, phường 2, TP Tây Ninh

Tố Uyên